Học liệu cho bé 2 tuổi tập đếm từ 1 đến 10

Học liệu cho bé 2 tuổi tập đếm từ 1 đến 10

Học liệu cho bé 2 tuổi tập đếm từ 1 đến 10

File PDF học liệu cho bé 2 tuổi tập đếm từ 1 đến 10. File có 17 trang bài tập không kể bìa. Ngôn ngữ tài liệu là tiếng VIệt. Tải về hoàn toàn miễn phí!

 

Học liệu cho bé 2 tuổi tập đếm từ 1 đến 10

 
Các bé 2 tuổi đã có thể học đếm cơ bản các số từ 1 - 10. Thậm chí, cha mẹ có thể áp dụng các bài tập thực tế cho bé rèn luyện. Một cách giáo dục hay và rất hiệu quả là sử dụng bộ học liệu cho bé 2 tuổi tập đếm từ 1 đến 10. 
 

Hoc-lieu-cho-be-2-tuoi-tap-dem-tu-1-den-10

 

 
 
Bộ bài tập giúp bé thực hành qua các bài tập nhỏ. Qua đó, bé khắc ghi các quy tắc đếm và phát triển tốc độ đếm nhẩm cho bản thân.
 
Các bài tập đều được chia ra các mức độ dễ đến khó. Do vậy, ngay cả các bé chưa học đếm bao giờ hay các bé đã biết đếm rồi đều có thể sử dụng học liệu. Cha mẹ tải về và in ra để bé sử dụng ngay tại nhà.

 

Thiết kế bộ học liệu cho bé 2 tuổi tập đếm từ 1 đến 10

Bộ học liệu có tất cả 17 trang phiếu bài tập, chưa kể các trang bìa. Mỗi trang có từ 4 đến 6 bài tập đếm nhỏ dạng trắc nghiệm. Bé dùng bút chì để khoanh hoặc bút màu để tô vào các đáp án đúng.

 

Hoc-lieu-cho-be-2-tuoi-tap-dem-tu-1-den-10

 

Các bài tập được chia theo 3 mức độ khó khác nhau. Phần dễ nhất là dạng tập đếm trong khoảng từ 1 đến 5. Khi bé quen dần, cha mẹ áp dụng các bài tập ở phần 6 - 10 cho bé. Khi khả năng đếm cơ bản đã tốt, trẻ có thể thực hiện bài tổng hợp 1 - 10.

 

Hoc-lieu-cho-be-2-tuoi-tap-dem-tu-1-den-10

 

Dạng bài tập rất dễ để thực hiện. Mỗi bài có in hình các vật thể giống nhau theo số lượng nhất định. Bé sẽ đếm số vật thể và chọn đáp án tương ứng.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ h

 

ọc liệu cho bé 2 tuổi tập đếm từ 1 đến 10 là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy cho bé cách đếm toán học cơ bản. 

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các bé học toán đếm. Nó giúp trẻ em phát triển tư duy và thói quen tìm cách xử lý mọi vấn đề nhanh chóng.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Học liệu cho bé 2 tuổi tập đếm từ 1 đến 10

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger