Học liệu cho bé học màu tiếng Anh miễn phí

Học liệu cho bé học màu tiếng Anh miễn phí

Học liệu cho bé học màu tiếng Anh miễn phí

 

Chúng tôi chia sẻ học liệu cho bé học màu tiếng Anh miễn phí. Bé nối từ vựng miêu tả màu sắc với loại hoa quả mang màu tương ứng. Tải về miễn phí!

 

Học liệu cho bé học màu tiếng Anh miễn phí

 

Khi còn nhỏ, trẻ em có khả năng tiếp thu rất tốt. Cha mẹ nên dạy tiếng Anh cho bé từ sớm để tạo nền tảng cho con. Cho đến khi bé trưởng thành, bé đã có sẵn vốn tiếng Anh và có thể ứng dụng chúng linh hoạt trong mọi lĩnh vực cuộc sống, như làm việc, tìm hiểu tài liệu nước ngoài, chọn phương pháp giải trí cho bản thân...

 

hoc-lieu-cho-be-hoc-mau-tieng-anh-mien-phi

 

Bé chưa cần phải học chương trình quá nặng. Cha mẹ có thể bắt đầu với những chủ đề cơ bản, những từ vựng đơn giản. Một gợi ý cho cha mẹ là hãy sử dụng học liệu cho bé học màu tiếng Anh. Bé sẽ làm quen với các từ vựng miêu tả màu sắc, đồng thời rèn khả năng, tư duy nhận biết.

 

Học liệu của chúng tôi được thiết kế với phương pháp: "Learning By Doing" - tức là Học Qua Việc Thực Hành. Bé sẽ phải làm các bài tập đơn giản để hiểu bài tập và ghi nhớ từ vựng. 

 

Thiết kế học liệu tiếng Anh chủ đề màu sắc - rau củ

 

Học liệu cung cấp cho trẻ 4 loại từ vựng cơ bản về màu sắc: đỏ, vàng, xanh lam, xanh lá cây. Bên góc phải của phiếu là 4 loại rau củ có in màu: bông cải, chuối, táo, việt quất. Tất cả đều là những màu sắc và loại rau củ quen thuộc với bé.

 

Nhiệm vụ của bé là nối từ vựng miêu tả màu sắc với loại hoa quả phù hợp. Ví dụ, quả táo mang màu đỏ. Vậy thì bé sẽ phải nối quả táo với từ Red (màu đỏ). Tương tự với các từ vựng còn lại.

 

Thông qua việc làm bài tập nhỏ này, trẻ sẽ rèn cho mình tư duy nhận thức, nhận biết. Bé sẽ học cách quan sát và qua đó khắc ghi từ vựng thật sâu.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Học liệu cho bé học màu tiếng Anh miễn phí

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger