Tài liệu cho bé 4 tuổi học Toán cộng - có đáp án

Tài liệu cho bé 4 tuổi học Toán cộng - có đáp án

Tài liệu cho bé 4 tuổi học Toán cộng - có đáp án

 

Chúng tôi chia sẻ miễn phí tài liệu cho bé 4 tuổi học Toán cộng - có đáp án. File PDF chất lượng cao này có 1 phiếu bài tập và 1 phiếu đáp án.

 

Tài liệu cho bé 4 tuổi học Toán cộng - có đáp án

 
Các bé lên 4 tuổi dần có nhận thức về các quy tắc, phép tính tự nhiên. Đây là thời điểm thích hợp để cha mẹ rèn và luyện tập cho bé các kĩ năng tính toán cơ bản. Qua đó, bé được chuẩn bị sẵn các kiến thức, tư duy để bước vào học tiểu học.
 

tai-lieu-cho-be-4-tuoi-hoc-toan-cong-co-dap-an

 

 
Một trong những bài học toán cơ bản cha mẹ có thể dạy bé là phép cộng. Có rất nhiều bài tập bé có thể sử dụng. Chúng tôi chia sẻ tài liệu cho bé 4 tuổi học toán cộng - có đáp án cho bé tham khảo. Cha mẹ chỉ cần tải về, in ra và đưa cho con mình luyện tập.
 
Với 25 phép toán, được thiết kế dễ nhìn, trực quan, bé sẽ có điều kiện nâng cao tư duy của bản thân mình. Nhờ vậy, bé sẽ trở nên thông minh và giỏi hơn các bạn cùng trang lứa khi học cấp 1. Qua đó, bé sẽ nhận được sự ngưỡng mộ và tôn trọng từ cô giáo và các thành viên trong lớp.

 

Thiết kế Tài liệu cho bé 4 tuổi học Toán cộng

Bộ học liệu của chúng tôi có 1 trang phiếu bài tập, và 1 trang đáp án. Ngôn ngữ của bộ tài liệu hoàn toàn là tiếng Việt. Rất dễ cho cha mẹ và các con cùng hiểu và thao tác.

Bài tập trong phiếu xoay quanh phép cộng với 25 phép tính khác nhau. Thiết kế phép tính theo chiều dọc bám sát chuẩn đào tạo trong sách giáo khoa. Thiết kế giúp bé dễ hình dung các quy tắc và cách thực hiện phép tính. Nhờ vậy mà bé sẽ học và thực hiện bài tập với độ chính xác cao.

Trang đáp án ghi rõ kết quả của phép tính. Mọi câu hỏi đã được kiểm tra và xác minh tỉ mỉ. Cha mẹ có thể yên tâm để theo dõi và so sánh với kết quả bài tập của con. Qua đó, cha mẹ dạy bé rút kinh nghiệm để làm các bài tập toán sau được tốt hơn.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy cho con về toán cộng cơ bản.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu cho bé 4 tuổi học Toán cộng - có đáp án

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger