Học liệu trẻ em về phân nhóm các loài động vật

Học liệu trẻ em về phân nhóm các loài động vật

Học liệu trẻ em về phân nhóm các loài động vật

 

File PDF Học liệu trẻ em về phân nhóm các loài động vật. File gồm 1 trang bài tập và 1 trang đáp án. Ngôn ngữ của học liệu là tiếng Việt. Tải về miễn phí!

 

Học liệu trẻ em về phân nhóm các loài động vật

 
Các loài động vật là vô cùng đa dạng. Trẻ nhỏ có thể dễ dàng chỉ vào một con vật và nói đó là con gì. Tuy nhiên, cha mẹ hãy thử hỏi bé con vật đó thuộc nhóm loài gì xem! Chắc chắn các bé sẽ lúng túng và không biết trả lời như thế nào.
 

hoc-lieu-tre-em-ve-phan-nhom-cac-loai-dong-vat

 

 
Việc hiểu biết về nhóm loài động vật rất quan trọng. Bé cần có kĩ năng này để biết cách phân tích, qua đó hiểu hơn về tập tính và môi trường sống của mỗi loài. Các kiến thức là vô cùng cơ bản nhưng lại rất hữu ích trong đời sống của các bé.
 
Thông qua bài tập trong học liệu của chúng tôi, các bé sẽ được rèn luyện kĩ năng phân nhóm. Bên cạnh việc hiểu rõ hơn về các nhóm động vật, các bạn nhỏ sẽ được phát triển kĩ năng nhận biết, phân loại, giải quyết vấn đề,...
 

Thiết kế học liệu trẻ em về phân nhóm các loài động vật

 

Bộ học liệu trẻ em về phân nhóm các loài động vật đang được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ tải về và in ra cho các bé sử dụng. Bộ học liệu sẽ bao gồm 1 phiếu bài tập và 1 phiếu đáp án. Tất cả đều được in màu, hình ảnh chất lượng cao.

 

Bài tập cung cấp 10 hình ảnh con vật thuộc các nhóm loài khác nhau. Ở giữa là 5 ô tương ứng với 5 nhóm động vật: chim, động vất có vú, bò sát, động vật lưỡng cư và cá. Bé sẽ dùng bút nối hình ảnh mỗi con vật vào ô nhóm tương ứng.

 

Sau khi hoàn thiện bài tập, bé hãy cùng cha mẹ đối chiếu kết quả trong tờ đáp án. Các đường kẻ được phân biệt bằng màu sắc để trẻ và ba mẹ dễ dàng quan sát!

 

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Học liệu trẻ em về phân nhóm các loài động vật

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger