In tranh tô màu cho bé 5 tuổi chủ đề cầu thủ bóng đá

In tranh tô màu cho bé 5 tuổi chủ đề cầu thủ bóng đá

In tranh tô màu cho bé 5 tuổi chủ đề cầu thủ bóng đá

 

File PDF chất lượng cao phiếu bài tập hỗ trợ cha mẹ dạy bé cách xem giờ. Học liệu gồm 1 trang đáp án và bài tập. Tải về hoàn toàn miễn phí.

 

In tranh tô màu cho bé 5 tuổi chủ đề cầu thủ bóng đá

 

Bóng đá là môn thể thao vua, được yêu thích bởi hàng triệu người trên thế giới. Đặc biệt, bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo các bé nhỏ. Đối với các bé, bóng đá không chỉ là một môn thể thao mà còn là một niềm đam mê, một ước mơ.

in-tranh-to-mau-cho-be-5-tuoi-chu-de-cau-thu-bong-da


Để giúp các bé thỏa sức sáng tạo và thể hiện niềm yêu thích của mình với môn thể thao này. Các bậc phụ huynh có thể in ra và tặng cho bé bộ tranh tô màu cầu thủ bóng đá đường phố trẻ.  Tô màu là một hoạt động giải trí lành mạnh, giúp bé thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và vui chơi mệt mỏi.

 

Bé phải sử dụng đôi tay một cách khéo léo để tô màu lên các chi tiết nhỏ của bức tranh. Điều này giúp bé rèn luyện sự khéo léo của đôi tay, giúp các ngón tay linh hoạt hơn. Ngoài ra, bộ tranh tô màu cũng sẽ giúp bé hiểu hơn về bóng đá, từ đó yêu thích môn thể thao này hơn.

 

Thiết kế tranh tô màu chủ đề cầu thủ bóng đá

 

Bộ tranh này gồm 3 trang, mỗi trang in một cầu thủ bóng đá đang thực hiện các động tác kỹ thuật cơ bản của môn bóng đá: tâng bóng, dẫn bóng và sút bóng.

 

Tranh được in đen trắng hoàn toàn, với biểu cảm khuôn mặt chân thực, mang đến cho bé cảm giác chân thực và sống động. Bé có thể thỏa sức sáng tạo, tô màu theo ý thích của mình, biến những cầu thủ bóng đá trong tranh trở nên thật sống động và đáng yêu

 

Cha mẹ nên chọn giấy in chất lượng cao, có độ dày phù hợp. Như vậy thì khi in ra tranh sẽ giữ được chất lượng hình tốt nhất. Hãy tặng cho con mình và để chúng tự tay trang trí nên tuyệt tác của riêng mình nhé!

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: In tranh tô màu cho bé 5 tuổi chủ đề cầu thủ bóng đá

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger