Phiếu bài tập hỗ trợ cha mẹ dạy bé cách xem giờ

Phiếu bài tập hỗ trợ cha mẹ dạy bé cách xem giờ

Phiếu bài tập hỗ trợ cha mẹ dạy bé cách xem giờ

 

File PDF chất lượng cao phiếu bài tập hỗ trợ cha mẹ dạy bé cách xem giờ. Học liệu gồm 1 trang đáp án và bài tập. Tải về hoàn toàn miễn phí.

 

Phiếu bài tập hỗ trợ cha mẹ dạy bé cách xem giờ

 
Cha mẹ không thể cứ mãi dành thời gian xem đồng hồ rồi đọc giờ cho các bé được. Đã đến lúc các con phải tự biết xem đồng hồ. Khi trẻ em biết đọc giờ chuẩn, chúng sẽ dần học cách quản lí thời gian và tự chăm lo cho cuộc sống cá nhân. Cha mẹ sẽ không phải chạy theo để nhắc nhở các con khi nào ăn cơm, khi nào học bài, hay khi nào đi ngủ nữa.
 

phieu-bai-tap-ho-tro-cha-me-day-be-cach-xem-gio

 

 
Việc dạy trẻ em cách xem giờ thực sự không phải thử thách quá lớn. Có rất nhiều phiếu bài tập hỗ trợ cha mẹ dạy bé cách xem giờ trên thị trường. Tất nhiên, các quý phụ huynh có thể tham khảo và sử dụng bộ học liệu miễn phí của chúng tôi!
 
Học liệu xem giờ của Đồ Chơi Joy hỗ trợ bé rèn luyện, ghi nhớ quy tắc xem giờ. Thông qua các bài tập nhỏ, bé sẽ ghi nhớ tốt hơn. Từ đó, trẻ sẽ áp dụng kĩ năng vào thực tiễn và không cần hỏi bố mẹ nữa.

 

Thiết kế phiếu bài tập hỗ trợ cha mẹ dạy bé cách xem giờ

 

Cả bộ học liệu được chia làm 2 phần: phần bài tập và phần đáp án. Tất cả các phần đều có ngôn ngữ tiếng Việt, in màu sắc hấp dẫn. Nội dung đơn giản, dễ hiểu. Cha mẹ và trẻ em đều dễ dàng nắm bắt các quy tắc.

 

Phần bài tập gồm 6 hình ảnh đồng hồ. Mỗi chiếc đồng hồ chỉ 1 số giờ cụ thể. Nhiệm vụ của bé là đọc thông tin thời gian trên đồng hồ và ghi lại số giờ tương ứng bên dưới. Khi cần, bé có thể kiểm tra đáp án để xem mình đã làm bài đúng hay chưa.

 

Học liệu của chúng tôi có thiết kế cả nhãn. Bé có thể ghi tên mình và ngày làm bài. Nhờ đó, cha mẹ quản lý tiến độ học tập và rèn luyện của con 1 cách tốt hơn.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Phiếu bài tập hỗ trợ cha mẹ dạy bé cách xem giờ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger