Mẫu bao thư và lá thư in tô màu cho bé 6 tuổi

Mẫu bao thư và lá thư in tô màu cho bé 6 tuổi

Mẫu bao thư và lá thư in tô màu cho bé 6 tuổi

 

File PDF mẫu bao thư và lá thư in tô màu cho bé 6 tuổi. Cha mẹ tải về miễn phí và in ra cho bé tạo thành lá thư đẹp mắt. Bé tự trang trí thư theo ý thích.

 

Mẫu bao thư và lá thư in tô màu cho bé 6 tuổi

 

Trong hành trình phát triển,  những trải nghiệm thực tế sẽ giúp các bé học hỏi và phát triển kỹ năng. Một trong những cách tuyệt vời để khuyến khích bé tập  đọc và viết chính là trò chơi "Viết Thư Cho Mẹ". Đây không chỉ là cơ hội để bé học tập kỹ năng viết, mà còn giúp bé gửi gắm những thông điệp yêu thương và sự quan tâm đến người mẹ hiền của mình.

 

mau-bao-thu-va-la-thu-in-to-mau-cho-be-6-tuoi

 

Để giúp các bé thuận tiện trong việc viết thư, chúng tôi đã thiết kế sẵn các mẫu bao thư và lá thư vô cùng bắt mắt. Việc của bé chỉ là trang trí, tô màu bức thư và viết những dòng suy nghĩ đầy yêu thương của mình.

 

Những mẫu bao thư và lá thư được cung cấp trong file này không chỉ là một sản phẩm giấy mà còn chứa đựng cả tấm lòng của bé dành cho người mẹ. Với 1 mẫu bao thư và 3 mẫu thư cho bé, các em nhỏ sẽ được trải nghiệm từng bước tiến trong quá trình viết thư, từ việc cắt dán tô màu cho bức thư trở nên sống động hơn. Đặc biệt, bức thư dành riêng cho mẹ sẽ thể hiện sự biết ơn và tình cảm động lòng của con với người mẹ.

 

Cách sử dụng bao thư và lá thư

 

Bao thư đã được thiết kế sẵn với các nếp gấp. Bé hãy cắt, gấp, và dán theo đường nét đứt để tạo thành bao thư trông đơn giản mà vô cùng đẹp. Trên bao thư in hình hoa, trái tim cùng những đường nét cong rất cuốn hút. Đừng quên ghi người gửi là tên bé và người nhận là tên mẹ lên các ô trống trên bao.

 

mau-bao-thu-va-la-thu-in-to-mau-cho-be-6-tuoi

 

Bé chọn màu sắc yêu thích để tô màu hình mẹ và bé trên các lá thư mẫu. Có tới 3 mẫu thư cho bé thỏa thích lựa chọn. Hãy suy nghĩ kĩ và viết những dòng cảm xúc dạt dào nhất. Bộ file cũng cung cấp 1 mẫu thư trống để bé tự thiết kế, trang trí theo sở thích cá nhân.

 

Ngoài ra, bộ file cũng bao gồm 1 mẫu thư phản hồi. Sau khi nhận được thư, mẹ hãy viết lên mẫu thư trả lời và gửi lại cho bé. Để bé cũng có thể cảm nhận được tình yêu thương của người mẹ.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy cho con đọc và viết.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Mẫu bao thư và lá thư in tô màu cho bé 6 tuổi

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger