Bộ các hình vẽ cho bé làm mặt nạ chơi Halloween miễn phí

Bộ các hình vẽ cho bé làm mặt nạ chơi Halloween miễn phí

Bộ các hình vẽ cho bé làm mặt nạ chơi Halloween miễn phí

 

File PDF bộ các hình vẽ cho bé làm mặt nạ chơi Halloween miễn phí. File có 4 mẫu mặt nạ cho cả gia đình cùng chơi. Cha mẹ hãy tải về và in cho bé!

 

Bộ các hình vẽ cho bé làm mặt nạ chơi Halloween miễn phí

 

Halloween đang đến rất gần. Các bé chắc hẳn sẽ rất háo hức tới ngày lễ hóa trang này. Cha mẹ không cần tốn quá nhiều chi phí để sắm sửa các dụng cụ đắt tiền. Thay vào đó, hãy sử dụng bộ các hình vẽ cho bé làm mặt nạ chơi Halloween miễn phí của chúng tôi.

 

bo-cac-hinh-ve-cho-be-lam-mat-na-choi-halloween-mien-phi

 

Bộ hình vẽ của chúng tôi được thiết kế đa dạng và gồm nhiều màu sắc. Cha mẹ chỉ cần tải và in ra, sau đó móc dây để tạo quai đeo. Như vậy là đã có sẵn dụng cụ hóa trang cho ngày lễ rồi. Bộ file của chúng tôi đủ cho cả nhà cùng chung vui.

 

Tuy dịp Halloween không phải ngày lễ lớn ở Việt Nam, nhưng đây vẫn là dịp tốt để cha mẹ cùng chung vui với con cái. Ngoài ra, bé cũng có thể dùng mặt nạ để cùng vui chơi với các bạn bè đồng trang lứa. Hãy để con mình có những phút giây vui chơi thoải mái nhất có thể nhé!

 

Cách sử dụng bộ in hình mặt nạ Halloween

 

Dưới đây là cách sử dụng bộ mặt nạ này:

 

Cha mẹ hãy chọn loại giấy cứng, tốt, chất lượng cao. Tránh chọn giấy A4 thường, mềm, mỏng. Lí do là để mặt nạ có thể bền đẹp và chắc chắn. Sau đó, hãy in hình các tấm mặt nạ ra giấy, chế độ in màu. Các hình vẽ của chúng tôi đã có sẵn màu sắc rất đẹp.

 

bo-cac-hinh-ve-cho-be-lam-mat-na-choi-halloween-mien-phi

 

Hãy cùng bé cắt theo đường viền các tấm mặt nạ. Sau đó, đục lỗ ở 2 bên mặt nạ và xỏ dây làm quai đeo. Cha mẹ căn chỉnh thật kĩ để đảm bảo dây đai vừa vặn với khuôn mặt của bé.

 

Có tới 4 loại mặt nạ với 4 chủ đề khác nhau. Rất đa dạng cho bé thỏa thích lựa chọn. Cha mẹ có thể phối quần áo cùng màu với mặt nạ để bé có được một bộ hóa trang hoàn thiện hơn.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn tìm đồ hóa trang cho con.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ các hình vẽ cho bé làm mặt nạ chơi Halloween miễn phí

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger