Tài liệu cho bé 2 tuổi về cách ứng xử với cô giáo

Tài liệu cho bé 2 tuổi về cách ứng xử với cô giáo

Tài liệu cho bé 2 tuổi về cách ứng xử với cô giáo

 

File PDF chất lượng cao tài liệu cho bé 2 tuổi về cách ứng xử với cô giáo. Cha mẹ tải về và đọc cho trẻ nghe. Bé nghe câu chuyện và trả lời câu hỏi.

 

Tài liệu cho bé 2 tuổi về cách ứng xử với cô giáo

 

Trẻ em 2 tuổi bắt đầu có nhận thức về thế giới xung quanh. Khi này, bé sẽ học theo cách ứng xử mà cha mẹ dạy bé. Để trẻ trở thành một người tốt, các bậc phụ huynh nên rèn luyện và uốn nắn con mình cẩn thận. Một cách dạy trẻ đạo đức hay chính là thông qua các câu chuyện ngắn.

 

tai-lieu-cho-be-2-tuoi-ve-cach-ung-xu-voi-co-giao

 

Chúng tôi chia sẻ một câu chuyện ngắn về cách ứng xử qua qua bộ tài liệu cho bé 2 tuổi. Cha mẹ có thể tải về và đọc cho bé nghe. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Lan đã ứng xử không tốt với cô giáo của mình.

 

Câu chuyện ngắn sẽ cho bé cơ hội được trải nghiệm các tình huống nhỏ trong cuộc sống. Đồng thời, các câu hỏi in sẵn sẽ rèn cho bé khả năng nhận biết và tư duy logic. Việc bé trả lời câu hỏi sẽ giúp cha mẹ kiểm tra được liệu con có nắm được diễn biến câu chuyện hay không.

 

Thiết kế tài liệu cho bé 2 tuổi về cách ứng xử với cô giáo

 

Bộ tài liệu của chúng tôi gồm 3 phiếu. Một phiếu là câu chuyện in sẵn, có kèm chuyện và hình ảnh màu. Phiếu thứ 2 là bài tập, in các câu hỏi cơ bản cho bé tập làm. Phiếu thứ 3 là tờ đáp án, dùng để bé và cha mẹ đối chiếu sau khi làm bài.

 

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Lan rất thích chơi xếp hình. Tuy nhiên, cô giáo yêu cầu Lan dừng chơi do đã hết giờ ra chơi trên trường. Tuy nhiên, phản ứng của Lan với cô giáo đã không được tốt. Điều này dẫn đến việc Lan đã bị phạt vào cuối buổi học.

 

Cha mẹ để bé tự đọc câu chuyện. Trong trường hợp bé 2 tuổi chưa biết chữ, cha mẹ hãy đọc to và chậm câu chuyện cho bé. Sau đó, cha mẹ hãy đọc các câu hỏi và để trẻ trả lời. Nội dung của câu hỏi chỉ nằm trong phần bài đọc. Cho nên, thử thách cho các bé là vô cùng dễ dàng.

 

 

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy tiếng Việt và đạo đức miễn phí cho trẻ tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu cho bé 2 tuổi về cách ứng xử với cô giáo

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger