Tài liệu tập tô cho bé 4 tuổi về tình bạn đẹp

Tài liệu tập tô cho bé 4 tuổi về tình bạn đẹp

Tài liệu tập tô cho bé 4 tuổi về tình bạn đẹp

 

File PDF tài liệu tập tô cho bé 4 tuổi về tình bạn đẹp. Ngôn ngữ của tài liệu là tiếng Việt. Cha mẹ tải về hoàn toàn miễn phí cho bé.

 

Tài liệu tập tô cho bé 4 tuổi về tình bạn đẹp

 

Trẻ em 4 - 5 tuổi bắt đầu đi học mẫu giáo. Ở đây, trẻ sẽ gặp các bé khác đồng trang lứa và kết bạn mới. Chính bé sẽ là người xây dựng môi trường sống lành mạnh cho mình. Do vậy, việc dạy trẻ cách tạo dựng một tình bạn đẹp là rất quan trọng.

 

tai-lieu-tap-to-cho-be-4-tuoi-ve-tinh-ban-dep

 

Chúng tôi thiết kế và chia sẻ tài liệu tập tô cho bé 4 tuổi về tình bạn đẹp. Bé sẽ quan sát và nhận biết đâu là điều nên có của một mối quan hệ tình bạn lành mạnh. Từ đó, những ứng xử cao đẹp sẽ hình thành trong tiềm thức và tư duy của bé. Qua đó khiến trẻ trở thành một mẫu người tốt.

 

Tài liệu của chúng tôi được thiết kế để mang cho trẻ phút giây vừa học vừa chơi. Bé sẽ vừa tập đọc, vừa tập tô màu, vừa tập nhận biết dấu hiệu.

 

Thiết kế tài liệu tập tô cho bé 4 tuổi về tình bạn đẹp

 

Tài liệu tập tô cho bé 4 tuổi về tình bạn đẹp gồm 2 phiếu. Một phiếu là bài tập cho bé thực hành và một phiếu là đáp án mẫu in sẵn.

 

Phiếu bài tập gồm nhiều trái tim in đen trắng. Mỗi trái tim chứa 1 từ vựng miêu tả cách ứng xử, nhân cách trong tình bạn. Có những cách ứng xử là đúng và cách ứng xử là sai trái. Bé phải quan sát kĩ càng và tô màu vào trái tim có chứa nội dung phù hợp.

 

Sau khi đã hoàn thành việc tô màu, bé và cha mẹ hãy xem tờ đáp án để xác định phần bài làm của mình đã đúng chưa. Kiểm tra xong, trẻ hãy rút kinh nghiệm và ghi nhớ các cách ứng xử đúng. Nhớ áp dụng cách cư xử vào việc xây dựng tình bạn ngoài đời thực nhé!

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy tiếng Việt và đạo đức miễn phí cho trẻ tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu tập tô cho bé 4 tuổi về tình bạn đẹp

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger