Tài liệu dạy các bé học cách xem giờ đồng hồ

Tài liệu dạy các bé học cách xem giờ đồng hồ

Tài liệu dạy các bé học cách xem giờ đồng hồ

 

File PDF tài liệu dạy các bé học cách xem giờ đồng hồ. File có 2 dạng câu hỏi khác nhau với nhiều bài tập nhỏ. Cha mẹ tải về cho bé miễn phí.

 

Tài liệu dạy các bé học cách xem giờ đồng hồ

 
Các bé 3 - 4 tuổi thường tò mò về số giờ trong ngày. Tuy nhiên, nhiều bé gặp khó khăn trong việc đọc số giờ hiển thị của đồng hồ. Cha mẹ có thể dạy các bé học cách xem giờ đồng hồ một vài lần. Nhưng nếu không luyện tập, bé sẽ quên đi quy tắc rất nhanh.
 

Tai-lieu-day-cac-be-hoc-cach-xem-gio-dong-ho

 

 
Chúng tôi cung cấp tài liệu dạy các bé học cách xem giờ đồng hồ tại nhà. Với sự đang dạng trong bài tập, bé sẽ rèn luyện và ghi nhớ quy tắc nhìn đồng hồ. Khi kĩ năng đã đạt mức tốt, bé sẽ tự mình nhìn giờ mà không cần hỏi cha mẹ nữa.
 

Thiết kế tài liệu dạy các bé học cách xem giờ đồng hồ

 
Bộ tài liệu của chúng tôi gồm 2 dạng câu hỏi khác nhau. Mỗi dạng bao gồm 8 bài tập thực hành cho bé rèn luyện. Sự đa dạng trong thiết kế giúp bé phát triển các kĩ năng tự xem giờ trong nhiều tình huống khác nhau.
 

Tai-lieu-day-cac-be-hoc-cach-xem-gio-dong-ho

 

 
Dạng đầu tiên sẽ cho hình ảnh đồng hồ chỉ một số giờ cụ thể. Bé sẽ phải xem đồng hồ và ghi lại số giờ ở dạng số vào ô trống bên dưới. Dạng thứ 2 cho trước số giờ ở dạng hiển thị số. Bé sẽ tự vẽ kim ngắn với kim dài tương ứng với số giờ này.
 

Tai-lieu-day-cac-be-hoc-cach-xem-gio-dong-ho

 

 

Bài tập thiết kế theo tiêu chuẩn nước ngoài. Chúng tôi biên soạn và dịch tài liệu này sang tiếng Việt, giúp cha mẹ lẫn bé đọc hiểu dễ dàng hơn. Mỗi dạng bài đều có phần mẫu minh họa cách làm. Bé dóng theo để thực hiện bài tập của mình.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy cho con về cách xem đồng hồ tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu dạy các bé học cách xem giờ đồng hồ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger