Tài liệu dạy học trẻ em gấp hình con ếch

Tài liệu dạy học trẻ em gấp hình con ếch

Tài liệu dạy học trẻ em gấp hình con ếch

 

File PDF tài liệu dạy học trẻ em gấp hình con ếch. Phiếu hướng dẫn cách gấp hình con ếch cho bé. Cha mẹ chuẩn bị giấy màu cho bé tập gấp theo các bước.

 

Tài liệu dạy học trẻ em gấp hình con ếch

 

Bên cạnh các kiến thức toán học, văn học, kĩ năng sống, trẻ em nên tiếp thu và rèn luyện cả khả năng thủ công. Các bài học về gấp hình, tạo hình sẽ giúp bé trở nên khéo léo, nhanh nhẹn, cẩn thận hơn. 

 

Tai-lieu-day-hoc-tre-em-gap-hinh-con-ech

 

Chúng tôi mang đến một chủ đề làm đồ thủ công rất thú vị cho trẻ. Bé sẽ được học cách gấp và tạo hình con ếch vô cùng dễ thương. Tất cả những gì bé cần chỉ là một chiếc giấy màu.

 

Việc gấp hoàn toàn không khó. Chúng tôi chia sẻ tài liệu dạy học trẻ em gấp hình con ếch thông qua các bước chi tiết. Trẻ sẽ nhanh chóng tạo ra sản phẩm của riêng mình. Đây là phương pháp vừa học vừa chơi vô cùng hữu hiệu.

 

Thiết kế hướng dẫn gấp hình con ếch

 

Học liệu của chúng tôi bao gồm 1 hình mẫu và hướng dẫn từng bước gấp. Bé quan sát hình mẫu để hình dung sản phẩm mình sẽ làm. Sau đó, thực hiện các bước để tạo hình tương ứng.

 

Cha mẹ chuẩn bị cho con một tờ giấy màu xanh lá cây, hoặc xanh lá chuối. Bé cũng có thể chọn màu sắc khác theo ý thích để khiến chú ếch trông sặc sỡ hơn.

 

Cắt tờ giấy màu thành hình vuông. Sau đó, bé theo các đường mũi tên chỉ dẫn trong tranh hướng dẫn để tạo hình. Bé cũng có thể vẽ các nét đứt trên tờ giấy của mình để việc gấp gọn được dễ dàng hơn.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy các kiến thức thủ công miễn phí cho trẻ.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu dạy học trẻ em gấp hình con ếch

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger