Học liệu dạy em bé phân biệt trước và sau có đáp án

Học liệu dạy em bé phân biệt trước và sau có đáp án

Học liệu dạy em bé phân biệt trước và sau có đáp án

 

File PDF học liệu dạy em bé phân biệt trước và sau có đáp án. Cha mẹ tải về miễn phí cho con học tại nhà. Tài liệu hỗ trợ khả năng nhận thức của trẻ.

 

Học liệu dạy em bé phân biệt trước và sau có đáp án

 

Các em bé mới lớn thường nhận thức về các trạng thái xung quanh. Bé sẽ quan tâm đến vật dụng nào đứng trước, sự vật nào đứng đằng sau. Tuy nhiên, khả năng phân biệt giữa 2 vị trí này vẫn còn khá yếu. Bé thường nhầm lẫn khi chỉ vị trí đồ vật.

 

hoc-lieu-day-em-be-phan-biet-truoc-va-sau-co-dap-an

 

Để giúp bé xác định vị trí đồ vật dễ dàng hơn, chúng tôi thiết kế bộ học liệu dạy em bé phân biệt trước và sau có đáp án. Cha mẹ kèm con thông qua các bài tập nhỏ trong phiếu in sẵn. Bài tập có những hình ảnh dễ thương, vô cùng gần gũi với trẻ nhỏ.

 

Bộ học liệu sẽ là công cụ hữu ích để cha mẹ phát triển tư duy nhận thức cho con. Bé sẽ trở nên nhanh nhẹn, thông minh, hoạt bát hơn. Các bài học của bé đều có thể ứng dụng trong cuộc sống thực tế.

 

Thiết kế học liệu phân biệt trước - sau

 

Chúng tôi thiết kế học liệu với 1 phiếu bài tập và 1 phiếu đáp án. Phiếu thực hành bao gồm 6 bài tập khác nhau. Mỗi bài tập là một hình vẽ riêng biệt, sử dụng đa dạng hình con vật, đồ vật, khung cảnh. Sự đa dạng giúp bé nhận biết vị trí đồ vật trong nhiều tình huống khác nhau ở thực tế.

 

Bài tập cho sẵn vị trí của các sự vật. Bé chỉ cần dùng bút khoanh tròn vào vật đứng trước, và đánh dấu X vào sự vật đứng đằng sau. Hãy quan sát thật kĩ để không đánh dấu nhầm nhé.

 

Khi hoàn thành bài tập, bé và cha mẹ cùng đối chiếu đáp án. Các đáp án được thiết kế chuẩn để trẻ quan sát và tự rút kinh nghiệm cho bài tập sau.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy các kiến thức cơ bản trong cuộc sống miễn phí cho trẻ.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Học liệu dạy em bé phân biệt trước và sau có đáp án

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger