Tài liệu mê cung cho bé tìm đường và tô màu

Tài liệu mê cung cho bé tìm đường và tô màu

Tài liệu mê cung cho bé tìm đường và tô màu

File PDF tài liệu mê cung cho bé tìm đường và tô màu. Bộ học liệu bao gồm cả phiếu bài tập và đáp án. Cha mẹ tải về cho bé vui chơi tại nhà!

 

Tài liệu mê cung cho bé tìm đường và tô màu

 

Các bộ tài liệu mê cung luôn là công cụ giúp các bé hình thành và phát triển tư duy, sự nhạy bén, độ nhanh nhạy. Những học liệu này luyện tập cho các bé thông qua trò chơi tìm đường, giải mê cung. Tuy đề tài không quá khó, các bé vẫn phải suy luận kĩ càng để tìm ra được đường đi phù hợp.

 

tai-lieu-me-cung-cho-be-tim-duong-va-to-mau

 

Chúng tôi giới thiệu cho cha mẹ bộ tài liệu mê cung cho bé tìm đường và tô màu. Bộ học liệu này mang đến cho em bé nhà bạn phút giây thư giãn lành mạnh tại nhà. Học liệu phù hợp với mọi trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi, dành cho bất kể bé nam hay bé nữ.

 

Chúng tôi luôn đề cao sự quan trọng của cả tư duy logic lẫn óc nghệ thuật, sáng tạo. Do vậy, bộ học liệu của chúng tôi kết hợp cả 2 hình thức: bài tập giải đường đi và tranh tô màu. Bé sẽ vừa rèn luyện vừa thư giãn với bộ tài liệu 2 trong 1 này.

 

Thiết kế tài liệu mê cung cho bé

 

Bộ 3 cô chú Bút Sáp Màu đang cần mua đôi dép mới. Tuy nhiên họ chưa tìm được đường đi tới cửa hàng giày dép của chú Cá Sấu. Bé hãy chỉ đường cho 3 cô chú này đi tới cửa hàng để mua dép mới nhé!

 

Bé bắt đầu đi từ điểm có chữ START (Bắt Đầu), in hình chiếc dép cho tới điểm FINISH (Kết Thúc). Hãy cẩn thận vì có nhiều lối đi sẽ đưa bé đến ngõ cụt. Khi này, bé sẽ phải quay đầu và tìm lối đi khác sao cho phù hợp.

 

Nếu quá khó khăn, hãy nhìn vào tờ đáp án để xem đường đi mẫu. Đi theo hướng dẫn và bé sẽ nhanh chóng tới cửa hàng giày dép.

 

Đừng quên tô màu cho bộ 3 cô chú Bút Sáp Màu, chú Cá Sấu và cửa hàng giày dép. Tranh không yêu cầu về màu sắc cố định nên bé thỏa thích chọn màu mình yêu thích nhé!

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn tìm tranh mê cung và tô màu cho con tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu mê cung cho bé tìm đường và tô màu

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger