Tranh cho bé tập vẽ và tô màu quả bóng

Tranh cho bé tập vẽ và tô màu quả bóng

Tranh cho bé tập vẽ và tô màu quả bóng

File PDF tranh cho bé tập vẽ và tô màu quả bóng. Bộ tranh kích thích sự sáng tạo và rèn luyện tính tỉ mỉ cho trẻ. Cha mẹ tải về cho con mình miễn phí!

 

Tranh cho bé tập vẽ và tô màu quả bóng

 

Bé đã quá quen thuộc với những bộ tranh in sẵn để tô màu. Giờ cha mẹ muốn tìm cho con một hoạt động nào đó vừa lành mạnh vừa giúp phát triển sự sáng tạo cho con. Vậy, tranh cho bé tập vẽ và tô màu quả bóng của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

 

tranh-cho-be-tap-ve-va-to-mau-qua-bong

 

Bộ tranh của chúng tôi kết hợp 2 hoạt động: vẽ và tô màu. Chúng tôi cho trước một khung hình mẫu. Nhiệm vụ của bé là phải trang trí thêm cho hình ảnh những chi tiết riêng. Sau đó là tô màu để hoàn thiện cho toàn bộ trang phiếu tập tô.

 

Chúng tôi không giới hạn sự sáng tạo của bé. Bé thỏa thích nghiên cứu và trang trí cho bức tranh theo sở thích cá nhân mình. Nhờ vậy mà bức tranh của bé sẽ mang đặc tính riêng, không hề trùng hay giống với tranh của bé khác.

 

 

Thiết kế tranh cho bé tập vẽ và tô màu quả bóng

 

Tranh của chúng tôi in hình một quả bóng trơn. Không có bất kì chi tiết hay hình ảnh phụ nào trên quả bóng. Bé sẽ dùng bút chì hoặc bút màu để tô điểm thêm cho quả bóng.

 

Bé thỏa thích vẽ bất kì cái gì bé muốn lên quả bóng. Bé có thể vẽ hình đồ chơi bé yêu thích, viết tên mình, hoặc thậm chí là bóc dán các hình sticker để dán lên quả bóng. Miễn sao quả bóng trông bắt mắt nhất có thể.

 

Tranh có phần nhãn để bé ghi họ tên và tuổi của mình. Điều này giúp bé khẳng định đây là bức tranh do chính mình thiết kế. Qua đó khiến bé ý thức và trân trọng tác phẩm chính tay mình làm ra hơn.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn tìm tranh vẽ và tô màu cho con tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tranh cho bé tập vẽ và tô màu quả bóng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger