Tài liệu tiếng Anh cho bé lớp 1 về các môn học trên trường

Tài liệu tiếng Anh cho bé lớp 1 về các môn học trên trường

Tài liệu tiếng Anh cho bé lớp 1 về các môn học trên trường

 

Nhân dịp khai giảng 5/9/2023, Đồ Chơi Joy chia sẻ file PDF tài liệu tiếng Anh cho bé lớp 1 về các môn học trên trường. Cha mẹ tải về hoàn toàn miễn phí!

 

Tài liệu tiếng Anh cho bé lớp 1 về các môn học trên trường

 

Ngày khai giảng đang đến gần, và các bé đang háo hức chờ đợi để trở lại trường học vào ngày 4/9 hoặc 5/9. Đó là thời điểm mà các bé sẽ bước chân vào một thế giới mới với nhiều môn học thú vị. Để giúp trẻ chuẩn bị tốt cho năm học mới, Đồ Chơi Joy rất hân hạnh chia sẻ miễn phí tài liệu tiếng Anh cho bé lớp 1 về các môn học trên trường.

 

 

tai-lieu-tieng-anh-cho-be-lop-1-ve-cac-mon-hoc-tren-truong

 

 

Mục tiêu của chúng tôi là giúp các bé có kiến thức tổng quan về các môn học mà trẻ sẽ học trên trường. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn trang bị cho các bé kiến thức cơ bản về tiếng Anh. Sự hiểu biết về tiếng Anh là một kỹ năng quan trọng giúp các bé tự tin giao tiếp và hiểu bài học tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi khám phá học liệu thú vị và hữu ích dành cho trẻ em.

 

Tài liệu được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Cha mẹ và các giáo viên có thể tải về không giới hạn cho con em và học sinh của mình!

 

Thiết kế tài liệu tiếng Anh cho bé lớp 1 về các môn học

 

Chúng tôi đã thiết kế những bài tập thú vị để giúp các bé làm quen với các từ vựng liên quan đến các môn học. Dưới đây là danh sách các từ:

 

  1. English (Tiếng Anh)
  2. Drama (Kịch)
  3. Science (Khoa học)
  4. Music (Âm nhạc)
  5. History (Lịch sử)
  6. Maths (Toán học)
  7. Art (Mỹ thuật)
  8. Geography (Địa lý)
  9. Sport (Thể thao)
  10. Informatics (Tin học)

 

Bài tập của các bé là chọn từ trong bảng trên sao cho phù hợp với hình ảnh biểu tượng của môn học tương ứng. Chúng tôi đã tạo sẵn một danh sách hình ảnh biểu tượng của các môn học để giúp các bé dễ dàng hình dung.

 

Như vậy, nhiệm vụ của các bé là kết hợp từ vựng với hình ảnh môn học tương ứng để hoàn hiện bài tập. Để giúp các bé kiểm tra kết quả, chúng tôi cũng cung cấp đáp án cho mỗi bài tập. Điều này sẽ giúp các bé tự kiểm tra và tự rút kinh nghiệm từ bài tập.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy cho con tiếng Anh cơ bản.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu tiếng Anh cho bé lớp 1 về các môn học trên trường

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger