Tập viết và tô màu từ tiếng Anh free cho trẻ nhỏ

Tập viết và tô màu từ tiếng Anh free cho trẻ nhỏ

Tập viết và tô màu từ tiếng Anh free cho trẻ nhỏ

 

File PDF Tập viết và tô màu từ tiếng Anh free cho trẻ nhỏ. Bộ file có hướng dẫn cách làm bài bằng tiếng Việt. Chữ viết mẫu sẵn cho bé tập tô.

 

Tập viết và tô màu từ tiếng Anh free cho trẻ nhỏ

 

Việc học tiếng Anh nên được bắt đầu từ những việc đơn giản nhất. Một trong những bài tập căn bản chính là tập viết lại chữ theo mẫu kẻ sẵn. Dạng bài tập tô lại nét chữ không chỉ giúp trẻ luyện tập viết chữ đẹp. Nó cũng giúp trẻ mở rộng vốn hiểu biết với các từ vựng tiếng Anh mới. 

 

tap-viet-va-to-mau-tu-tieng-anh-free-cho-tre-nho

 

Việc tìm hiểu nghĩa của từ trở nên dễ dàng hơn, khi các từ vựng trong phiếu bài tập đều thuộc cùng 1 chủ đề. Đồ Chơi Joy đã tổng hợp và thiết kế bộ học liệu tập viết và tô màu từ tiếng Anh free cho trẻ nhỏ. Chủ đề của bài tập viết này chính là ngày lễ Giáng Sinh.

 

Bài tập được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Tất cả những gì cha mẹ cần phải làm chỉ là tải học liệu về và in màu ra giấy trắng. Sau đó, hãy đưa cho bé phiếu bài tập để bé thực hành ngay tại nhà của mình.

 

Thiết kế tài liệu tập viết và tô màu từ tiếng Anh free cho trẻ nhỏ

 

Bài tập có 1 trang với 3 từ vựng tiếng Anh liên quan đến ngày lễ Giáng Sinh. Bé có thể dễ dàng nhận thấy 3 từ vựng này nói về những thứ đặc trưng trong ngày NOEL, như là:

 

- present: quà

- snowflake: tuyết

- Santa hat: mũ của ông già tuyết

 

Các từ vựng đều được viết sẵn theo tiêu chuẩn đẹp, ở dạng nét đứt. Bé dùng bút chì hoặc bút mực để tập tô đè lên các nét chữ đó.

 

Bên cạnh các từ là các hình ảnh cũng được vẽ ở dạng nét đứt. Những hình ảnh này chính là minh họa cho các từ vựng bên cạnh nó. Bé hãy dùng bút tô lên các nét đứt để tạo thành hình ảnh hoàn chỉnh, sau đó tô màu trang trí thật đẹp nhé!

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tập viết và tô màu từ tiếng Anh free cho trẻ nhỏ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger