8 thẻ tranh màu cho bé học từ vựng về Trung Thu

8 thẻ tranh màu cho bé học từ vựng về Trung Thu

8 thẻ tranh màu cho bé học từ vựng về Trung Thu

 

Chúng tôi giới thiệu bộ 8 thẻ tranh màu cho bé học từ vựng về Trung Thu. Cha mẹ tải và in bộ thẻ flashcard cho bé luyện đọc tiếng Việt tại nhà.

 

8 thẻ tranh màu cho bé học từ vựng về Trung Thu

 

Trung Thu đang đến rất gần rồi. Trẻ em mẫu giáo sẽ có nhiều câu hỏi về những thứ đặc trưng trong dịp tết này. Có cha mẹ nào muốn tổng hợp và chuẩn bị cho con tất cả các kiến thức không? Chúng tôi chia sẻ bộ 8 thẻ tranh màu cho bé học từ vựng về Trung Thu ngay tại nhà đây!

 

8-the-tranh-mau-cho-be-hoc-tu-vung-ve-trung-thu

 

Bộ thẻ này giới thiệu cho bé tất tần tật những điều thú vị vào dịp tết Trung Thu. Bé sẽ được trang bị kiến thức để có thể tự tin đi chơi lễ. Thêm vào đó, bé có thể sử dụng những thứ được học để đi truyền đạt lại cho bạn bè của mình.

 

Bộ tài liệu flashcard không chỉ dạy bé cách nhận biệt hình ảnh, cách gọi các món đồ thường thấy trong Trung Thu. Mà còn giúp bé luyện tập kĩ năng đánh vần, tập đọc, ghép chữ,... Chủ đề Trung Thu gần gũi, nhiều màu sắc khiến bé không cảm thấy bị nhàm nhán khi học tập.

 

Cách sử dụng bộ 8 thẻ tranh màu cho bé học từ vựng về Trung Thu

 

Bộ 8 thẻ flashcard tổng hợp tất cả những gì liên quan đến dịp lễ Tết Trung Thu. Cha mẹ và bé có thể nhận thấy các hình ảnh đặc trưng như bánh nướng, bánh dẻo, trăng rằm, chị Hằng, lồng đèn ông sao,... Mỗi thẻ flashcard đều có hình và từ vựng bằng tiếng Việt.

 

8-the-tranh-mau-cho-be-hoc-tu-vung-ve-trung-thu

 

Cha mẹ hãy in các tấm hình ra và giơ cho bé xem. Bé nhìn theo các tấm hình và tập đọc từ miêu tả. Sau đó bé sẽ cố gắng ghi nhớ hình ảnh và cách gọi tên. Sau khi đã luyện tập, bé có thể tự liệt kê lại các đặc trưng của Trung Thu mà không cần nhìn hình.

 

Cha mẹ có thể kết hợp tranh flashcard vào các câu chuyện kể về Trung Thu. Một gợi ý là cha mẹ hãy sử dụng hình ảnh để kể câu chuyện về sự tích Chú Cuội - Chị Hằng. Với các hình ảnh trực quan, bé sẽ cảm thấy câu chuyện thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy tiếng Việt miễn phí cho trẻ tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: 8 thẻ tranh màu cho bé học từ vựng về Trung Thu

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger