Bài tập cho trẻ em vẽ các khối hình học cơ bản

Bài tập cho trẻ em vẽ các khối hình học cơ bản

Bài tập cho trẻ em vẽ các khối hình học cơ bản

 

File PDF bài tập cho trẻ em vẽ các khối hình học cơ bản. Bài tập dạng tô nét đứt yêu cầu bé cẩn thận, tỉ mỉ khi thực hành. Tải về miễn phí!

 

Bài tập cho trẻ em vẽ các khối hình học cơ bản

 
Trẻ em thực sự nhận diện các hình học cơ bản rất nhanh. Cha mẹ có thể chỉ vào một hình học bất kì, các bé sẽ ngay lập tức trả lời đó là hình vuông, hình tam giác, hình tròn, hay hình chữ nhật,...
 

bai-tap-cho-tre-em-ve-cac-khoi-hinh-hoc-co-ban

 

 
Tuy nhiên, khi đến phần thực hành yêu các bé tự vẽ lại hình học, các bé thường loay hoay không biết bắt đầu từ đâu. Để giúp trẻ tự tin hơn trong việc tự vẽ hình học, Đồ Chơi Joy đã thiết kế và chia sẻ bộ bài tập cho trẻ em vẽ các khối hình học cơ bản.
 
Bài tập hiện đang được Đồ Chơi Trẻ Em Joy chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Cha mẹ và thầy cô hãy nhanh chóng tải về và in ra cho các bé thực hành nhé!

 

    Thiết kế bài tập cho trẻ em vẽ các khối hình học cơ bản

     

    Bài tập của Đồ Chơi Joy bao gồm 6 trang. Mỗi trang tương ứng với 1 hình học cơ bản khác nhau. Bé sẽ được học cách vẽ 6 hình khác nhau, bao gồm hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác, hình trái tim và hình ngôi sao 5 cánh.

     

    Dạng bài tập giống như các bài tập viết chữ thông thường. Trên phiếu sẽ có 1 hình in mẫu sẵn và các hình tương tự ở dạng nét đứt. Bé sẽ dùng bút chì hoặc bút mực để tô đè lên nét đứt. Qua đó, bé sẽ tự mình tạo những hình học hoàn chỉnh.

     

    Để tiết kiệm nhất có thể, Đồ Chơi Joy khuyên các bé nên tập viết bằng bút chì trước. Nếu sai thì các bé có thể tẩy đi vẽ lại. Khi nào các bé đã chắc chắn thuần thục cách vẽ hình thì hãy thay đổi sang bút mực!

     

    Tải về cho bé ngay

     

    Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

     

     

    Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

     

    HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

    Đang xem: Bài tập cho trẻ em vẽ các khối hình học cơ bản

    Viết bình luận

    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    0 sản phẩm
    0₫
    Xem chi tiết
    0 sản phẩm
    0₫
    Đóng
    Contact Me on Messenger