Hình vẽ tô màu cho bé chủ đề quà giáng sinh

Hình vẽ tô màu cho bé chủ đề quà giáng sinh

Hình vẽ tô màu cho bé chủ đề quà giáng sinh

 

File PDF hình vẽ tô màu cho bé chủ đề quà giáng sinh. Bộ file có 1 hình ảnh in sẵn cho bé tô màu và 1 trang cho bé tự vẽ. Tải về hoàn toàn miễn phí!

 

Hình vẽ tô màu cho bé chủ đề quà giáng sinh

 
Noel đã đến rồi các bạn nhỏ ơi! Đêm nay sẽ là đêm mà ông già Noel đi phát quà giáng sinh. Chắc hẳn các bạn nhỏ đang rất háo hức mong chờ những món quà đến với mình đúng không nào?
 

hinh-ve-to-mau-cho-be-chu-de-qua-giang-sinh

 

 
Đồ Chơi Joy chia sẻ bộ tranh tô màu về quà giáng sinh cho các bé đây! Bộ tranh này sẽ giúp các bé có hình dung về khoảnh khắc mở quà tặng từ ông già Noel. Chắc chắn sẽ là một kỉ niệm đầy đáng nhớ đó!
 
Bé đã có hình dung, mong ước về món quà của mình nhân dịp Noel chưa? Bộ tranh tô màu này còn có cả phần ô trống để bé tự vẽ. Hãy sử dụng để vẽ ra món quà mà mình yêu thích nhất nhé!

 

    Thiết kế hình vẽ tô màu cho bé chủ đề quà giáng sinh

     

    Bộ học liệu này sẽ có 2 phần. Một phần là tranh in hình đen trắng mẫu để các bé tự tô màu. Một phần thứ 2 là trang giấy trắng đã được trang trí sẵn, đi kèm một ô rộng để bé tự vẽ.

     

    hinh-ve-to-mau-cho-be-chu-de-qua-giang-sinh

     

    Phần tô màu có chủ đề là quà giáng sinh. Hình mẫu khắc họa một cậu bé đang bóc món quà Noel. Bé hãy tưởng tượng ra khung cảnh và trang trí cho bức tranh thật đẹp mắt nhé!

     

    Bức tranh thứ 2 không có hình in mẫu. Bé hãy dùng bút chì để tự tay mình vẽ ra món quà mà mình yêu thích trong ngày lễ giáng sinh. Đừng quên tô màu để món quà này trông thật là lộng lẫy nhé!

     

    Tải về cho bé ngay

     

    Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

     

     

    Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

     

    HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

    Đang xem: Hình vẽ tô màu cho bé chủ đề quà giáng sinh

    Viết bình luận

    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    0 sản phẩm
    0₫
    Xem chi tiết
    0 sản phẩm
    0₫
    Đóng
    Contact Me on Messenger