Từ vựng tiếng Anh cho trẻ em học về tiền

Từ vựng tiếng Anh cho trẻ em học về tiền

Từ vựng tiếng Anh cho trẻ em học về tiền

 

File PDF Từ vựng tiếng Anh cho trẻ em học về tiền. File có 2 trang với 8 từ vựng mới về tiền và các vật dụng liên quan. Tranh in màu chất lượng cao!

 

Từ vựng tiếng Anh cho trẻ em học về tiền

 

Tiếng Anh rất phong phú và đa dạng về từ vựng. Để giỏi ngoại ngữ, yếu tố then chốt chính là học giỏi về từ vựng. Nhiều cha mẹ đang bắt đầu cho con mình trau dồi nhiều từ mới mỗi ngày hơn. Khi trẻ có vốn từ vựng tốt, việc học tiếng Anh sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

 

tu-vung-tieng-anh-cho-tre-em-hoc-ve-tien

 

Phương pháp học từ mới hiệu quả nhất là họ theo các chủ đề. Hôm nay, Đồ Chơi Joy giới thiệu chủ đề từ vựng về tiền và các vật dụng liên quan. Bé sẽ được học 8 từ vựng mới qua 2 trang tranh in màu.

 

Tất nhiên rồi! Chúng tôi chia sẻ bộ học liệu miễn phí hoàn toàn. Do vậy, cha mẹ đừng ngần ngại tải các phiếu học từ này về nhé! Các giáo viên ngoại ngữ cũng có thể sử dụng bộ từ này cho mục đích giảng dạy!

 

Thiết kế bộ từ vựng tiếng Anh cho trẻ em học về tiền

 

Bộ học liệu của chúng tôi có 2 trang A4. Mỗi trang đều được in màu sắc với các hình ảnh dạng hoạt hình, rất gần gũi với trẻ nhỏ. Học liệu chia sẻ 8 từ vựng về chủ đề tiền cũng như các vật dụng để tiết kiệm, chi tiêu,...

 

Cột bên trái sẽ là các hình ảnh minh họa, và cột bên phải là từ vựng tiếng Anh tương ứng. Bé quan sát hình thật kĩ để hiểu nghĩa các từ vựng này. Cha mẹ cũng có thể kèm cặp và hướng dẫn bé cách học sao cho hiệu quả nhé!

 

8 từ vựng bé sẽ được học trong bộ học liệu lần này:

 

- coins (tiền xu)

- banknote (tiền giấy)

- credit card (thẻ tín dụng)

- piggy bank (heo tiết kiệm)

- wallet (ví tiền)

- purse (túi tiền)

- ATM (máy rút tiền)

- safe (an toàn)

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Từ vựng tiếng Anh cho trẻ em học về tiền

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger