Bộ ảnh vẽ cho bé xác định vật trống hay đầy

Bộ ảnh vẽ cho bé xác định vật trống hay đầy

Bộ ảnh vẽ cho bé xác định vật trống hay đầy

 

File PDF bộ ảnh vẽ cho bé xác định vật trống hay đầy. Dạng bài tập nhận biết cơ bản về vật thể chứa hay không chứa đồ. Ngôn ngữ tài liệu là tiếng Việt.

 

Bộ ảnh vẽ cho bé xác định vật trống hay đầy

 
Trẻ em mầm non bắt đầu có nhận thức về mọi tính chất trong đời sống. Một trong những khái niệm cơ bản trẻ thường được học là đầy - trống. Đó là những tính chất của sự vật có đang chứa hay không chứa đồ nào bên trong.
 

bo-anh-ve-cho-be-xac-dinh-vat-trong-hay-day

 

 
Để diễn đạt cho bé hiểu về 2 khái niệm này không phải là dễ dàng. Cần có những công cụ giáo dục trực quan hỗ trợ cho cha mẹ. Đồ Chơi Joy hiểu được tâm lí, nên đã thiết kế bộ ảnh vẽ cho bé xác định vật trống hay gầy.
 
Đây là bộ tài liệu hỗ trợ trẻ em rèn luyện nhận thức cơ bản. Học liệu cho phép bé trực tiếp thực hành thông qua các bài tập và hình ảnh minh họa trực quan. Đặc biệt, bộ học liệu đang được chia sẻ hoàn toàn miễn phí!
 

Thiết kế bộ ảnh vẽ cho bé xác định vật trống hay đầy

 

Học liệu miễn phí của Đồ Chơi Joy bao gồm đầy đủ bài tập và đáp án. Các hình ảnh đều được vẽ chi tiết, sắc nét, có màu sắc rõ ràng. Ngôn ngữ hướng dẫn là tiếng Việt giúp bé và cha mẹ dễ dàng nắm bắt được nội dung.

 

Phiếu bài tập sẽ cùng cấp một loạt các hình ảnh đồ vật. Mỗi đồ vật có thể chứa hoặc không chứa đồ nào. Bé sẽ phải khoanh tròn vào vật nào đang chứa đầy đồ, và đánh dấu X vào vật nào đang không chứa đồ.

 

Sau khi làm bài tập, cha mẹ có thể để bé sử dụng phiếu đáp án. Đồ Chơi Joy đã đánh mẫu đáp án rất rõ ràng. Bé tham khảo để hiểu hơn về bài tập và xác định xem mình có làm đúng phần thực hành hay không.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ ảnh vẽ cho bé xác định vật trống hay đầy

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger