Bộ hình vẽ cho trẻ mầm non xác định hình khác biệt

Bộ hình vẽ cho trẻ mầm non xác định hình khác biệt

Bộ hình vẽ cho trẻ mầm non xác định hình khác biệt

 

File PDF bộ hình vẽ cho trẻ mầm non xác định hình khác biệt. Bộ hình được Đồ Chơi Joy chia sẻ miễn phí. Sử dụng bộ học liệu để rèn khả năng nhận thức cho trẻ!

 

Bộ hình vẽ cho trẻ mầm non xác định hình khác biệt

 
Các trò chơi phát huy trí tuệ luôn là công cụ bổ ích cho trẻ. Phương pháp giáo dục dạng vừa học vừa chơi luôn thu hút sự quan tâm từ đông đảo trẻ nhỏ. Một trong những dạng bài tập phổ biến là xác định hình khác biệt.
 

bo-hinh-ve-cho-tre-mam-non-xac-dinh-hinh-khac-biet

 

 
Dạng bài tập cung cấp những hình ảnh, trong đó sẽ có các hình ảnh cùng nhóm và 1 hình ảnh khác nhóm. Trẻ sẽ phải quan sát, xác định những đặc trưng của mỗi hình và chỉ ra hình khác biệt.
 
Đồ Chơi Joy thiết kế 1 bộ hình vẽ cho trẻ mầm non xác định hình khác biệt. Cha mẹ có thể tải về học liệu này hoàn toàn miễn phí. Học liệu sẽ phát huy khả năng quan sát và tư duy, nhận thức cho các bé.
 

Thiết kế bộ hình vẽ cho trẻ mầm non xác định hình khác biệt

 

Học liệu có đầy đủ bài tập và đáp án. Ngôn ngữ hướng dẫn hoàn toàn là tiếng Việt. Các tranh đều được in màu sắc bắt mắt, sặc sỡ, phù hợp với tư duy và nhận thức của các bạn nhỏ mầm non.

 

Chủ đề của bộ học liệu là thế giới đại dương. Bé sẽ được chiêm ngưỡng và học về các loài cá. Mỗi loại cá có những màu sắc riêng biệt. Bé sẽ cảm nhận được về sự đa dạng của thế giới dưới biển.

 

Nhiệm vụ chính của bộ học liệu là xác định hình khác nhau. Với mỗi bộ 4 hình, sẽ có 1 hình khác biệt so với 3 hình còn lại. Bé hãy quan sát thật kĩ để tìm ra hình ảnh khác biệt đó nhé!

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ hình vẽ cho trẻ mầm non xác định hình khác biệt

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger