Tài liệu học cho bé chuẩn bị vào lớp 1 tập đếm

Tài liệu học cho bé chuẩn bị vào lớp 1 tập đếm

Tài liệu học cho bé chuẩn bị vào lớp 1 tập đếm

 

File PDF tài liệu học cho bé chuẩn bị vào lớp 1 tập đếm. Dạng bài tập đếm số cơ bản tới 5. Chủ đề là vũ trụ rộng lớn. Cha mẹ tải về miễn phí cho bé!

 

Tài liệu học cho bé chuẩn bị vào lớp 1 tập đếm

 
Trẻ em chuẩn bị vào lớp 1 cần có được sự chuẩn bị tốt nhất về kiến thức. Một trong những bài tập trẻ được học ở lớp 1 chính là những bài tập đếm số. Cha mẹ có nhiều cách để ôn luyện các kiến thức này cho con.
 

tai-lieu-hoc-cho-be-chuan-bi-vao-lop-1-tap-dem

 

 
Đồ Chơi Joy chuẩn bị tài liệu học cho bé chuẩn bị vào lớp 1 tập đếm. Dạng bài tập cung cấp 1 loạt hình ảnh khác nhau, bé đếm số lượng các hình đồng dạng và ghi kết quả vào ô trống.
 
Bài tập sẽ duy trì và phát huy khả năng quan sát cho các bạn nhỏ. Qua bộ học liệu, trẻ cũng được ôn tập về kĩ năng đếm cơ bản từ 1 đến 5.
 
 

Thiết kế tài liệu học cho bé chuẩn bị vào lớp 1 tập đếm

 

Học liệu gồm 2 phần, phần bài tập và phần phiếu đáp án. Các phiếu đều có ngôn ngữ tiếng Việt, hình ảnh trực quan được tô màu sắc rõ ràng. Hình vẽ dạng hoạt hình phù hợp với tư duy và nhận thức của các bé.

 

Chủ đề của học liệu là vũ trụ bao la. Phiếu sẽ gồm các hình ảnh tàu vũ trụ, đĩa bay UFO, mặt trời và hành tinh được xếp lẫn lộn nhau. Trẻ phải sàng lọc và đếm xem có bao nhiêu hình mỗi loại.

 

Khi đã đếm xong, bé hãy điền đáp án vào ô vuông trống phía bên dưới. Sau khi đã hoàn thành bài tập, trẻ có thể kiểm tra đáp án xem mình đã làm đúng bài tập hay chưa.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu học cho bé chuẩn bị vào lớp 1 tập đếm

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger