Bộ bài tập cho các bé học tiếng Anh 4 tuổi

Bộ bài tập cho các bé học tiếng Anh 4 tuổi

Bộ bài tập cho các bé học tiếng Anh 4 tuổi

 

File PDF bộ bài tập cho các bé học tiếng Anh 4 tuổi. Tài liệu có 9 phiếu bài tập. Các dạng bài tập đơn giản cho trẻ em luyện tập tại nhà.

 

Bộ bài tập cho các bé học tiếng Anh 4 tuổi

 

Nhiều gia đình chọn cho con mình học tiếng Anh ngay từ sớm. Đây là lựa chọn phù hợp vì trẻ nhỏ có khả năng tiếp thu ngoại ngữ rất nhanh. Tuy nhiên, kiến thức tiếng Anh sẽ chóng mai một nếu trẻ không luyện tập chúng thường xuyên.

 

bo-bai-tap-cho-cac-be-hoc-tieng-anh-4-tuoi

 

Do vậy, chúng tôi cung cấp bộ bài tập cho các bé học tiếng Anh 4 tuổi. Những bài tập này rất cơ bản và dễ thực hiện. Mục đích chính là để trẻ nhớ các mặt chữ tiếng Anh và học cách ghép từ vựng có nghĩa.

 

Bộ học liệu của chúng tôi giúp trẻ phát triển khả năng nhận biết. Ngoài ra, trẻ cũng được luyện tính cẩn thận, tỉ mỉ, nắn nót thông qua các bài tập viết.

 

Thiết kế học liệu tiếng Anh cho trẻ em

 

9 trang của chúng tôi xoay quanh 2 bài tập chính. Đó là bài tập tìm chữ cái phù hợp để tạo từ vựng có nghĩa, và một bài tập luyện chữ đẹp. Tranh trong mỗi phiếu đều được in màu sắc để nội dung trở nên trực quan, gần gũi với trẻ nhỏ.

 

Mỗi trang sẽ có 3 bài tập ghép chữ tạo từ. Bài tập cung cấp những hình ảnh, kèm từ vựng bị thiếu chữ cái. Bé chọn chữ cái phù hợp để ghép từ tương ứng. Ví dụ, hình con kiến đi kèm từ _NT. Bé phải chọn chữ A để tạo thành từ ANT (con kiến).

 

Các dòng chữ cũng được kẻ sẵn và viết mẫu dạng HOA - THƯỜNG. Bé căn theo dòng kẻ để tập viết lại các chữ cái từ A - Z (a - z). Nhớ viết cẩn thận để không bị lệch dòng kẻ nhé!

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập tiếng Anh cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy ngôn ngữ cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ bài tập cho các bé học tiếng Anh 4 tuổi

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger