Bộ bài tập cho trẻ luyện đếm số tàu hỏa có đáp án

Bộ bài tập cho trẻ luyện đếm số tàu hỏa có đáp án

Bộ bài tập cho trẻ luyện đếm số tàu hỏa có đáp án 

 

File PDF bộ bài tập cho trẻ luyện đếm số tàu hỏa có đáp án. Tài liệu có 2 trang. Dạng bài tập đếm đơn giản cho trẻ nhỏ thực hành tại nhà!

 

Bộ bài tập cho trẻ luyện đếm số tàu hỏa có đáp án 

 
Trẻ em mẫu giáo bắt đầu có nhận thức về số lượng. Các lớp mẫu giáo thường dạy trẻ các quy tắc tập đếm số đồ vật thời điểm này. Ngoài giờ lên lớp, cha mẹ cũng có thể dạy trẻ tập đếm ngay tại nhà. Chúng tôi hỗ trợ các bậc phụ huynh thông qua bộ bài tập cho trẻ luyện đếm số tàu hỏa có đáp án.
 

bo-bai-tap-cho-tre-luyen-dem-co-dap-an

 

 
Bài tập này rất đơn giản. Trẻ chỉ cần đếm số lượng số tàu hỏa cùng màu sắc với nhau. Sau đó ghi lại đáp án vào ô vuông trống. Trẻ có thể sử dụng ngón tay, hoặc đếm nhẩm. Miễn sao kết quả chính xác nhất có thể. Chúng tôi cũng chuẩn bị tờ đáp án đã điền sẵn kết quả để bé đối chiếu và rút kinh nghiệm.
 
Học liệu được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Cha mẹ làm theo hướng dẫn trong bài viết để lấy link tải PDF chất lượng cao. Hãy tải về và in ra cho trẻ thực hành tại nhà!

 

Thiết kế học liệu tập đếm số tàu hỏa cho bé

 

Sau khi tải về bộ học liệu, cha mẹ sẽ nhận được 2 trang. Trong đó, 1 trang là bài tập và 1 trang là phiếu đáp án. Các trang đều được in màu bắt mắt, có phông chữ dễ nhìn. Ngôn ngữ tiêu đề và hướng dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ đọc và hiểu.

 

Tranh in hình tàu hỏa ở góc bên trái, và ô vuông rất to ở góc phải. Bé đếm số tàu hỏa và điền vào ô trống tương ứng. Cha mẹ có thể cùng bé đếm những lượt đầu để trẻ hình dung được cách thực hiện bài tập. Sau đó hãy để trẻ tự mình thực hành lại bài tập.

 

Đừng quên kiểm tra đáp án để bé rút kinh nghiệm. Cha mẹ hãy kiên nhẫn giải thích cho trẻ tại sao lại có kết quả như vậy. Qua đó, bé hiểu rõ bài tập và sẽ làm các bài sau tốt hơn.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ bài tập cho trẻ luyện đếm số tàu hỏa có đáp án

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger