Dạy bé tiếng Anh với bộ học liệu về hình học

Dạy bé tiếng Anh với bộ học liệu về hình học

Dạy bé tiếng Anh với bộ học liệu về hình học

Chúng tôi hỗ trợ dạy bé tiếng Anh với bộ học liệu về hình học. Cha mẹ có thể tải ngay bộ học liệu này về máy và in ra. Hoàn toàn miễn phí!

 

Dạy bé tiếng Anh với bộ học liệu về hình học

 

Hình học là một chủ đề cơ bản trong các giáo trình tiếng Anh cho trẻ em. Các bé sẽ được giới thiệu về các từ vựng tiếng Anh miêu tả hình khối. Qua đó, vốn từ của bé mở rộng, tạo tiền đề để bé tiếp tục nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình.

 

day-be-tieng-anh-voi-bo-hoc-lieu-ve-hinh-hoc

 

Chúng tôi hỗ trợ các cha mẹ dạy bé tiếng Anh với bộ học liệu về hình học. Bộ tài liệu tổng hợp các hình khối cơ bản và từ vựng tiếng Anh tương ứng.  Tất cả từ vựng được kiểm duyệt chặt chẽ nên cha mẹ không phải lo lắng về độ chính xác.

 

Tài liệu được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Do vậy, cha mẹ và các giáo viên có thể tải về và in ra cho con và các học sinh của mình. 

 

 

Thiết kế học liệu tiếng Anh cho trẻ về hình học

 

Tài liệu về hình học gồm 3 trang. Mỗi trang giới thiệu 4 hình học khác nhau kèm từ vựng tiếng Anh tương ứng. Tổng thể, bé sẽ được học 12 từ tiếng Anh mới, bao gồm: hình tròn, hình tam giác, hình vuông, hình chữ nhật, hình ngũ giác, hình lục giác, hình hộp, hình cầu, ngôi sao, trái tim, hình thoi, hình oval.

 

Mỗi hình học được in với các màu sắc khác nhau. Thiết kế này nhằm thu hút sự chú ý của trẻ em. Qua đó giúp trẻ tập trung và tiếp thu từ mới nhanh hơn.

 

Cha mẹ hãy cho bé xem các từ vựng, yêu cầu bé học thuộc. Sau đó, hãy đọc tên hình khối bằng tiếng Việt. Trẻ sẽ phải đọc từ tiếng Anh tương ứng với yêu cầu.

 

Hãy in các phiếu ra và đóng thành tệp tài liệu cho bé. Bé có thể mang theo bên mình và sử dụng mỗi khi quên. Ngoài ra, bé cũng có thể chia sẻ tài liệu với bạn bè của mình để cùng nhau học thêm từ tiếng Anh mới.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ từ vựng tiếng Anh về hình học cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy ngôn ngữ cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Dạy bé tiếng Anh với bộ học liệu về hình học

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger