Dạy tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi với bộ từ vựng về thể thao

Dạy tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi với bộ từ vựng về thể thao

Dạy tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi với bộ từ vựng về thể thao 

 

Chúng tôi hỗ trợ cha mẹ dạy tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi với bộ từ vựng về thể thao. Xem bài viết ngay để lấy link tải PDF chất lượng cao nhé!

 

Dạy tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi với bộ từ vựng về thể thao

 
Trẻ em 4 tuổi có thể học từ mới rất nhanh. Cha mẹ nên tận dụng thời điểm này cho các bé học song ngữ. Hãy cung cấp cho trẻ các từ vựng tiếng Anh mới để bé tìm hiểu và tiếp thu. Qua đó, trẻ sẽ ghi nhớ và ứng dụng trong các tình huống thực tế tốt hơn.
 

day-tieng-anh-cho-tre-4-tuoi-voi-bo-tu-vung-ve-the-thao

 

 
Một cách dạy học rất hiệu quả là cung cấp các hình ảnh minh họa. Sau đó, trẻ sẽ học từ vựng tương ứng với hình ảnh. Bộ học liệu của chúng tôi cung cấp các hình ảnh hoạt hình với màu sắc gần gũi với trẻ nhỏ. Trẻ chắc chắn sẽ thích thú và tiếp thu bài nhanh.
 
Cha mẹ hãy lướt xuống để lấy link tải PDF. Chúng tôi chia sẻ bộ học liệu này hoàn toàn miễn phí. Do đó, các bậc phụ huynh hãy thoải mái tải về và in ra cho con em mình học tại nhà!

 

Thiết kế bộ từ vựng về thể thao cho bé 4 tuổi

 

Chủ đề của bộ học liệu lần này là các môn thể thao. Trẻ sẽ được xem các hình ảnh vận động viên hoạt hình thực hiện động tác các môn thể thao. Sau đó, trẻ có thêm những từ vựng mới về các môn vận động này.

 

Chúng tôi chuẩn bị cho trẻ 20 từ vựng mới, chia nhỏ ra làm 5 trang. Cha mẹ có thể cho bé học 4 từ mới mỗi ngày. Hãy thường xuyên kiểm tra bé để chắc chắn bé còn ghi nhớ các từ đã học. 

 

Tranh của chúng tôi được in màu hoàn toàn. Do vậy, hình ảnh trực quan sẽ giúp bé hình dung một cách tốt nhất. Đừng quên cho bé tập đọc các từ vựng nhiều lần để bé khắc sâu kiến thức hơn nhé!

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Dạy tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi với bộ từ vựng về thể thao

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger