Bộ các câu hỏi cho bé 5 tuổi về ngày lễ giáng sinh

Bộ các câu hỏi cho bé 5 tuổi về ngày lễ giáng sinh

Bộ các câu hỏi cho bé 5 tuổi về ngày lễ giáng sinh

 

File PDF bộ các câu hỏi cho bé 5 tuổi về ngày lễ giáng sinh. Học liệu này có 2 trang, bao gồm 1 bài tập và 1 đáp án. Ngôn ngữ hỏi đáp bằng tiếng Việt.

 

Bộ các câu hỏi cho bé 5 tuổi về ngày lễ giáng sinh

 
Trẻ em biết nhiều hơn các cha mẹ vẫn thường nghĩ đó! Có những thông tin khi hỏi đến các bé phản ứng và đưa ra đáp án rất nhanh nhạy. Nhiều khi, chính cha mẹ hay ông bà lớn tuổi còn phải ngạc nhiên vì sao các bé lại hiểu biết như thế.
 

bo-cac-cau-hoi-cho-be-5-tuoi-ve-ngay-le-giang-sinh

 

 
Nhân dịp ngày lễ giáng sinh NOEL sắp tới, Đồ Chơi Joy thiết kế một bộ học liệu dành cho các bé. File bao gồm các câu hỏi cho bé 5 tuổi về ngày lễ giáng sinh.
 
Cha mẹ có thể sử dụng bộ học liệu này để kiểm tra thử xem độ hiểu biết của các bé về ngày lễ này như thế nào. Hãy yên tâm là chúng tôi có chuẩn bị bộ đáp án chuẩn để cha mẹ đối chiếu nhé!
 

Thiết kế bộ các câu hỏi cho bé 5 tuổi về ngày lễ giáng sinh

 

Học liệu của chúng tôi gồm 1 phiếu bài tập và 1 phiếu đáp án. Tất cả các trang đều in màu rất bắt mắt, hình ảnh rất rõ nét, cỡ chữ to vừa phải cho cả bé và cha mẹ dễ đọc. Ngôn ngữ của file hoàn toàn là tiếng Việt.

 

Trang bài tập cung cấp 4 câu hỏi nhỏ và 1 câu hỏi tự luận. Bé trả lời 4 câu hỏi đơn giản về ngày lễ giáng sinh như:

- Giáng sinh là ngày bao nhiêu?

- Ông già Noel mặc áo màu gì?

- Ông già noel sống ở đâu?

- Con gì đưa ông già noel đi phát quà?

 

Ngoài ra, bé phải tự suy nghĩ và viết ra món quà bé yêu thích trong dịp lễ giáng sinh. Đây sẽ là câu hỏi tự luận để bé tập cách viết ra mong ước, suy nghĩ của bản thân.

 

Cha mẹ có thể đối chiếu đáp án để kiểm tra sự hiểu biết nhé! Nếu bé đã làm đúng các câu hỏi, các phụ huynh có thể cân nhắc thưởng món quà yêu thích của bé viết ở trong câu tự luận!

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ các câu hỏi cho bé 5 tuổi về ngày lễ giáng sinh

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger