Phiếu bài tập đếm số 1 - 20 cho trẻ học mẫu giáo

Phiếu bài tập đếm số 1 - 20 cho trẻ học mẫu giáo

Phiếu bài tập đếm số 1 - 20 cho trẻ học mẫu giáo

 

File PDF phiếu bài tập đếm số 1 - 20 cho trẻ học mẫu giáo. File có 1 trang bài tập và 1 trang đáp án. Dạng bài tập điền số còn thiếu rất đơn giản.

 

Phiếu bài tập đếm số 1 - 20 cho trẻ học mẫu giáo

 
Trẻ em được học về các số đếm cơ bản ở trường mẫu giáo. Tuy chưa thể thực hiện các phép tính cộng trừ, nhân chia phức tạp, các bạn nhỏ đã hiểu quy luật thứ tự khi đếm. Cha mẹ thử yêu cầu con mình đếm từ 1 - 10 hoặc từ 1 đến 20, trẻ sẽ đếm rất nhanh.
 

phieu-bai-tap-dem-so-1-20-cho-tre-hoc-mau-giao

 

 
Tuy nhiên, nhiều trẻ em chỉ học đếm theo cách nhớ thuộc lòng, chứ không thực sự hiểu rõ về quy luật thứ tự. Do vậy, Đồ Chơi Joy đã chuẩn bị phiếu bài tập đếm số 1 - 20 cho trẻ học mẫu giáo ôn luyện tại nhà.
 
Bộ học liệu này rất đơn giản, chủ yếu tập trung ôn tập cho bé về quy luật đếm số tự nhiên. Sau bài tập này, trẻ sẽ hiểu sâu hơn về thứ tự các chữ số.
 

Thiết kế phiếu bài tập mẫu giáo cho trẻ học đếm số 1 - 20

 

Phiếu bài tập gồm 2 phần: bài tập và đáp án. Các trang đều được in màu, có hướng dẫn làm bằng tiếng Việt. Chủ đề bộ tranh là các quả bóng nhựa Noel. Mỗi quả bóng tương ứng với 1 số, được sắp xếp theo thứ tự tăng dần từ 1 cho đến 20.

 

Trong bài tập, một vài quả bóng sẽ bị mất số. Nhiệm vụ của bé là chọn chữ số phù hợp để điền vào, sao cho dãy số lần lượt theo các thứ tự. 

 

Ví dụ, quả bóng bị mất số nằm giữa số 1 và số 3. Như vậy, bé phải điền số 2 vào quả bóng này. Sau khi làm bài tập, bé có thể xem đáp án để biết mình đã làm bài đúng chưa. 

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Phiếu bài tập đếm số 1 - 20 cho trẻ học mẫu giáo

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger