Bộ file học liệu bóc dán cho bé ghép mặt ông già Noel

Bộ file học liệu bóc dán cho bé ghép mặt ông già Noel

Bộ file học liệu bóc dán cho bé ghép mặt ông già Noel

 

Bộ file học liệu bóc dán cho bé ghép mặt ông già Noel dạng PDF. Tài liệu cung cấp tất cả các tài nguyên bóc dán. Cha mẹ tải về và in màu cho các bé dùng.

 

Bộ file học liệu bóc dán cho bé ghép mặt ông già Noel

 
Trẻ em mẫu giáo và cấp 1 thường được học các bài tập thủ công bóc dán. Tuy nhiên, những chủ đề trong sách giáo khoa thường không gây được sự hứng thú cho các bé luyện tập. Các bé thường thích những chủ đề bắt kịp xu hướng, hiện đại.
 

bo-file-hoc-lieu-boc-dan-cho-be-ghep-mat-ong-gia-noel

 

 
Cha mẹ có thể sử dụng bộ file học liệu bóc dán cho bé ghép mặt ông già noel. Chủ đề giáng sinh đang vô cùng hot trong tháng cuối của năm 2023. Các bé sẽ được tự tay bóc, cắt, ghép và dán hình khuôn mặt vui cười của ông già tuyết.
 
Bộ file không chỉ giúp trẻ phát huy tính cẩn thẩn, kéo léo, tỉ mỉ mà còn mang đến cho trẻ những phút giây giải trí lành mạnh. Các bạn nhỏ sẽ tìm được niềm vui ngay tại nhà mà không cần đến máy tính bảng hay điện thoại!
 
 

Thiết kế học liệu bóc dán cho bé ghép mặt ông già Noel

 

Học liệu của chúng tôi gồm 4 trang A4. Các bé sẽ nhận được những tài nguyên, nguyên liệu để thực hiện bài tập thủ công. Khuôn mặt của ông già tuyết được chia nhỏ thành nhiều bộ phận khác nhau. Nhiệm vụ của các bạn nhỏ là cắt các bộ phận này ra, sau đó ghép vào với nhau để tạo thành khuôn mặt cười.

 

bo-file-hoc-lieu-boc-dan-cho-be-ghep-mat-ong-gia-noel

 

Trong hình có sẵn các hình khuôn mặt ông già noel mẫu. Bé có thể tham khảo để hình dung khuôn mặt chuẩn sẽ như nào. Từ đó, các bé hãy cắt dán cẩn thận để ghép hình thật chính xác nhé!

 

Khi đã thành thạo việc cắt dán, các bé cũng có thể tự thiết kế những mẫu mũ mới, những biểu cảm mới. Hãy vẽ những biểu cảm ra giấy và tô màu cho chúng. Cuối cùng, bé hãy cắt thành quả của mình và dán vào khuôn mặt ông già Noel!

 

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ file học liệu bóc dán cho bé ghép mặt ông già Noel

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger