Tranh đẹp cho bé tô màu và làm mặt nạ Trung Thu miễn phí

Tranh đẹp cho bé tô màu và làm mặt nạ Trung Thu miễn phí

Tranh đẹp cho bé tô màu và làm mặt nạ Trung Thu miễn phí

 

File PDF chất lượng cao tranh đẹp cho bé tô màu và làm mặt nạ Trung Thu miễn phí. Cha mẹ tải về cho con mình tập tô màu và thực hành thủ công tại nhà.

 

Tranh đẹp cho bé tô màu và làm mặt nạ Trung Thu miễn phí

 

Sắp đến lễ Trung Thu rồi. Các bé chắc hẳn đang rất trông chờ tới dịp được tham gia vào các lễ hội rước đèn ông sao và xem múa rồng. Điều tuyệt vời nhất cha mẹ có thể làm cho bé lúc này là sắm sửa cho bé một chiếc mặt nạ rồng. Và sẽ tuyệt hơn rất nhiều nếu sản phẩm mặt nạ do chính tay bé làm ra.

 

tranh-dep-cho-be-to-mau-va-lam-mat-na-trung-thu-mien-phi

 

Chúng tôi nắm được tâm lí này của trẻ. Do vậy, bộ sản phẩm mẫu in hình mặt rồng đã được thiết kế và cho ra mắt đợt này. Cha mẹ chỉ cần tải tranh đẹp cho bé tô màu tại nhà. Sau đó cắt hình và để bé tự đóng hình mặt nạ. Như vậy là trẻ đã có một chiếc phụ kiện rất xinh cho ngày lễ Trung Thu.

 

Bộ File được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Do vậy, cha mẹ hãy nhanh chóng tải về và in cho con. Chúng tôi thiết kế bộ tranh này nhằm giúp trẻ em có thêm cơ hội thực hành thủ công. Qua đó nâng cao sự khéo léo và óc tư duy thẩm mĩ.

 

Thiết kế tranh đẹp cho bé tô màu và làm mặt nạ Trung Thu

 

Chủ đề của mặt nạ là hình đầu rồng. Hình ảnh được thiết kế với những nét họa tiết rất bắt mắt. Bé thỏa thích chọn màu mình ưa thích để tô. Chúng tôi mong muốn chiếc mặt nạ sẽ thể hiện rõ cá tính của trẻ nhỏ.

 

tranh-dep-cho-be-to-mau-va-lam-mat-na-trung-thu-mien-phi

Tất nhiên, nếu bé chưa có ý tưởng, hãy tập tô màu theo hình mẫu có sẵn. Chúng tôi cung cấp cả hình ảnh đã được tô sẵn để bé dóng theo và bắt chước. Cha mẹ cũng có thể sử dụng ngay hình mẫu để làm mặt nạ cho con.

 

Cha mẹ có thể để ý các vòng tròn nhỏ với nét đứt trên mặt rồng. Hãy dùng dao hoặc kéo để khoét các lỗ này theo đường nét. 2 hình tròn ở mắt là để tạo lỗ cho bé nhìn xuyên qua. 2 hình tròn ở tai là để cha mẹ xỏ dây, xỏ chỉ làm quai đeo mặt nạ.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn tìm đồ hóa trang cho con.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tranh đẹp cho bé tô màu và làm mặt nạ Trung Thu miễn phí

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger