Bộ file đố vui cho bé 3 tuổi giải mã mê cung

Bộ file đố vui cho bé 3 tuổi giải mã mê cung

Bộ file đố vui cho bé 3 tuổi giải mã mê cung

 

File PDF Bộ file đố vui cho bé 3 tuổi giải mã mê cung. Ngôn ngữ của bộ tài liệu là tiếng Việt. Chủ đề học liệu là giáng sinh và các món quà. Tải về miễn phí!

 

Bộ file đố vui cho bé 3 tuổi giải mã mê cung

Các trò chơi giải mã mê cung đã và vẫn đang thu hút sự yêu thích của các bạn trẻ nhỏ. Các bé rất thích trải nghiệm, tìm tòi, giải mã, phá giải các cung đường mê cung.
 

bo-file-do-vui-cho-be-3-tuoi-giai-ma-me-cung

 

 
Không bao giờ có giới hạn cho các chủ đề mê cung. Nhân dịp giáng sinh sắp đến, Đồ Chơi Joy thiết kế bộ mê cung theo đúng chủ đề Noel. Cha mẹ có thể tặng cho con mình bộ học liệu này trong dịp lễ sắp tới.
 
Các trò chơi nãy rất lành mạnh và bổ ích. Bộ mê cung của chúng tôi không chỉ giúp trẻ có những phút giây thư giãn. Các bạn nhỏ cũng sẽ được luyện tập để phát huy tư duy, khả năng quan sát, tìm tòi, giải quyết vấn đề độc lập!
 

Thiết kế bộ file đố vui cho bé 3 tuổi giải mã mê cung

 

Bộ file có 1 phiếu bài tập và 1 phiếu đáp án. Bộ tranh được in màu với các hình ảnh bắt mắt, sặc sỡ. Ngôn ngữ của đáp án lẫn bài tập đều là tiếng Việt nên cha mẹ và bé hãy yên tâm nhé!

 

Trò chơi mê cung theo chủ đề giáng sinh. Ông già Noel muốn gửi quà đến các chú yêu tinh bé nhỏ. Tuy nhiên, đường đi của các món quà sẽ phải thông qua 1 mê cung đơn giản, có nhiều đường cụt.

 

Bé phải quan sát thật kĩ để tìm ra được đường đi phù hợp. Trong trường hợp gặp khó khăn, bé có thể tham khảo phiếu đáp án để tự mình giải quyết vấn đề.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ file đố vui cho bé 3 tuổi giải mã mê cung

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger