Câu đố trẻ em mẫu giáo tìm đường đi mê cung

Câu đố trẻ em mẫu giáo tìm đường đi mê cung

Câu đố trẻ em mẫu giáo tìm đường đi mê cung

 

File PDF câu đố trẻ em mẫu giáo tìm đường đi mê cung. Tài liệu được chia sẻ miễn phí. Chủ đề của mê cung giải đố là ngày lễ giáng sinh!

 

Câu đố trẻ em mẫu giáo tìm đường đi mê cung

 
Giải đố luôn là trò chơi yêu thích của các bạn nhỏ. Các bài tập câu đố luôn là hình thức giải trí bổ ích, chúng vừa mang đến niềm vui cho trẻ, vừa giúp các bé trau dồi kiến thức, phát huy kĩ năng suy luận, khám phá, tìm tòi, quan sát.
 

cau-do-tre-em-mau-giao-tim-duong-di-me-cung

 

 
Một trong những dạng câu đố phổ biến cho trẻ em là các bài mê cung. Trẻ em sẽ được đưa vào một ma trận đường đi gồm nhiều ngõ cụt. Chỉ có 1 đường duy nhất dẫn tới đích đến. Các bé phải quan sát để đưa nhân vật từ điểm xuất phát cho tới điểm kết thúc mà không bị kẹt đường.
 
Bài tập đang được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Các cha mẹ có thể tải về và in ra cho bé tập vẽ đường đi. Các giáo viên cũng có thể sử dụng bộ tài liệu cho các học sinh của mình vui chơi vào giờ nghỉ giữa các tiết học.
 

Thiết kế câu đố trẻ em mẫu giáo tìm đường đi mê cung

 

Bộ câu đố có 1 trang thực hành và 1 trang đáp án. Ngôn ngữ của tài liệu hoàn toàn là tiếng Việt. Bộ tranh in màu sắc chủ đạo là đỏ và xanh lá - 2 màu đặc trưng của ngày lễ giáng sinh.

 

Chủ đề của bộ mê cung rất phù hợp với trẻ nhỏ. Ông già Noel lỡ giao quà sai địa điểm. Nhóm 4 bạn nữ sẽ phải tìm đường đi qua mê cung để đến được nơi các món quà.

 

Bé phải quan sát thật kĩ mới có thể tìm được đường đi. Trong trường hợp mê cung quá khó, hãy tham khảo phiếu đáp án. Đường đi chính xác nhất được tô màu đỏ.

 

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Câu đố trẻ em mẫu giáo tìm đường đi mê cung

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger