Bộ tranh vẽ cho bé 6 tuổi tìm hình khác biệt

Bộ tranh vẽ cho bé 6 tuổi tìm hình khác biệt

Bộ tranh vẽ cho bé 6 tuổi tìm hình khác biệt

 

File PDF bộ tranh vẽ cho bé 6 tuổi tìm hình khác biệt. Dạng bài tập giúp phát triển khả năng quan sát và phân biệt. Cha mẹ tải về miễn phí cho bé!

 

Bộ tranh vẽ cho bé 6 tuổi tìm hình khác biệt

 
Trẻ em hình thành tư duy từ sớm và có khả năng nhận biết rất nhanh. Chúng có thể quan sát một loạt các hình và tìm ra các điểm đặc trưng, cũng như xác định sự khác nhau giữa các hình.
 

bo-tranh-ve-cho-be-6-tuoi-tim-hinh-khac-biet

 

 
Nhằm giúp trẻ duy trì phát huy khả năng quan sát, tư duy, nhận biết, Đồ Chơi Joy chia sẻ bộ tranh vẽ cho bé 6 tuổi tìm hình khác biệt. Dạng học liệu truyền thống này đón nhận được sự chú ý của rất nhiều bạn nhỏ. Bài tập thiết kế dạng vừa chơi vừa học sẽ giúp trẻ tìm được niềm vui thông qua việc thực hành.
 
Cha mẹ có thể tải bộ học liệu miễn phí này về. Sau đó, hãy in ra giấy trắng cho bé thực hành trên giấy. Học liệu phù hợp với tất cả trẻ em từ mẫu giáo tới cấp 1, với mọi lứa tuổi.
 

Thiết kế bộ tranh vẽ cho bé 6 tuổi tìm hình khác biệt

 

Học liệu bao gồm tất cả 2 phiếu. Trong đó, 1 phiếu là bài tập thực hành và 1 phiếu là đáp án. Cha mẹ đưa bé tờ phiếu thực hành, giữ lấy tờ đáp án. Khi bé đã hoàn thành bài tập, bé có thể sử dụng phiếu đáp án để đối chiếu kết quả bài tập của mình.

 

Chủ đề của học liệu là các phương tiện giao thông. Sẽ có 3 bộ hình về chủ đề giao thông. Mỗi bộ hình sẽ in 3 chiếc phương tiện đồng loại và 1 vật thể khác dạng. Nhiệm vụ của bé là xác định vật nào khác nhóm với những hình còn lại.

 

Tranh vẽ trong học liệu được vẽ đơn giản, với những sắc màu sặc sỡ. Do vậy, hình ảnh phù hợp với tư duy và nhận thức của trẻ em. Chắc chắn con bạn sẽ yêu thích những bài tập này!

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ tranh vẽ cho bé 6 tuổi tìm hình khác biệt

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger