Bộ học liệu dạy tập viết cho trẻ em tiểu học

Bộ học liệu dạy tập viết cho trẻ em tiểu học

Bộ học liệu dạy tập viết cho trẻ em tiểu học

 

File PDF Bộ học liệu dạy tập viết cho trẻ em tiểu học. Bài tập rèn luyện kĩ năng vẽ và viết cho trẻ em tiểu học. Chủ đề Bí Ẩn Trong Chiếc Hộp.

 

Bộ học liệu dạy tập viết cho trẻ em tiểu học

 

Trẻ em cấp 1 được luyện tập môn viết văn. Tại đây, các cô giáo thường yêu cầu các bé tập viết về một chủ đề cụ thể. Dạng bài học rất đơn giản, chỉ là viết các đoạn văn ngắn từ 3 - 5 dòng.

 

bo-hoc-lieu-day-tap-viet-cho-tre-em-tieu-hoc

 

Tuy nhiên, những bài tập này thường là thử thách lớn cho các bé. Nhiều bé có ý tưởng rất tốt, xong lại gặp khó khăn trong việc diễn đạt ý hiểu của cá nhân. Chính vì điều này mà kết quả các môn văn của bé thường gặp nhiều khó khăn.

 

Nhằm giúp các bé cải thiện kĩ năng diễn đạt, Đồ Chơi Joy chia sẻ bộ học liệu dạy tập viết cho trẻ em tiểu học. Bộ tài liệu sẽ luyện tập khả năng diễn đạt cho trẻ, qua đó giúp trẻ tự tin hơn với việc truyền đạt thông tin, qua đó thuyết phục người khác với quan điểm của bản thân.

 

Thiết kế bộ học liệu dạy tập viết cho trẻ em tiểu học

 

Bộ học liệu miễn phí của chúng tôi có ngôn ngữ bằng tiếng Việt. Bé sẽ được yêu cầu tưởng tượng về một đồ vật nằm bên trong một chiếc hộp. Sau khi đã tưởng tượng ra món đồ, bé sẽ miêu tả về món đồ này thông qua 2 bài tập nhỏ.

 

Tại bài tập thứ 1, bé sẽ về món đồ mà mình tưởng tượng được. Nghe có vẻ dễ nhưng bé cần phải tỉ mỉ, chau chuốt để miêu tả hết những đặc trưng của món đồ.

 

Tại bài tập thứ 2, bé sẽ viết một đoạn văn ngắn khoảng từ 4 - 6 câu miêu tả về món đồ vật mà bé tưởng tượng được. Gợi ý miêu tả cho bé: bé hãy nói về kích thước vật lớn hay nhỏ, có màu sắc gì, hình dạng ra sao, dùng để làm gì.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ học liệu dạy tập viết cho trẻ em tiểu học

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger