Bộ tài liệu bóc dán cho bé tập tư duy miễn phí

Bộ tài liệu bóc dán cho bé tập tư duy miễn phí

Bộ tài liệu bóc dán cho bé tập tư duy miễn phí

 

File PDF Bộ tài liệu bóc dán cho bé tập tư duy miễn phí. Bộ học liệu gồm 1 trang bài tập và 1 trang tài nguyên bóc dán. Cha mẹ tải về và in ra cho trẻ.

 

Bộ tài liệu bóc dán cho bé tập tư duy miễn phí

 
Trẻ em có tư duy rất thông minh. Chúng có thể nhìn một chuỗi sự kiện và tự học được quy luật của nó. Từ quy luật mà bé hình dung được, trẻ sẽ đưa ra các dự án tiếp theo đó. Thậm chí, tỉ lệ dự đoán chuẩn xác là vô cùng cao.
 
Kĩ năng dự đoán là một trong những kĩ năng sống rất quan trọng. Khi bé hình thành khả năng này, bé sẽ có được những dự báo cho tương lai, từ đó, chúng sẽ lên phương án chuẩn bị và thực hiện, tránh được các sai lầm có thể gặp phải. Thậm chí, kĩ năng dự toán tốt còn thể hiện tố chất của một nhà lãnh đạo tài ba.
 

bo-tai-lieu-boc-dan-cho-tre-tap-tu-duy-mien-phi

 

 
Khả năng tư duy và dự đoán có thể được rèn luyện không? Câu trả lời của Đồ Chơi Joy là có. Hiện nay có rất nhiều bài tập giúp bé luyện tập và phát triển khả năng này. Các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo bộ tài liệu bóc dán cho bé tập tư duy.
 
Chúng tôi chia sẻ học liệu hoàn toàn miễn phí. Cha mẹ chỉ cần tải về và in ra cho con luyện tập. Hình thức bóc dán khiến bé có cảm giác vừa học vừa chơi. Qua đó tiếp thu bài tập hiệu quả hơn!
 

Thiết kế bộ tài liệu bóc dán cho bé tập tư duy miễn phí

 
Bộ học liệu của chúng tôi sẽ bao gồm 2 phần. Phần 1 là bộ bài tập, gồm các tranh in màu tàu hỏa vô cùng dễ thương. Phần 2 là bộ tài nguyên, cha mẹ sẽ phải in ra để bé cắt. 
 
Phần câu hỏi bao gồm các chuỗi tàu với các toa tàu giống nhau. Phần màu sắc trên mỗi toa được sắp xếp theo một quy luật so le. Trẻ sẽ phải tư duy để dự đoán xem toa tiếp theo sẽ có màu gì.
 
Khi đã dự đoán được màu sắc tiếp theo của mỗi toa, bé hãy cắt phần toa tàu trong trang tài nguyên. Sau đó, bé hãy dán toa tàu vào ô trống tương ứng trên trang bài tập!
 
Bài tập này rất đơn giản! Trẻ em sẽ không gặp khó khăn gì khi thực hiện các câu đố này. Bộ tài liệu này được thiết kế để cung cấp cho trẻ những bước đầu hình thành và phát triển tư duy dự đoán.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn trẻ phát huy nhận thức tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ tài liệu bóc dán cho bé tập tư duy miễn phí

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger