Bộ tranh in 5 hình con vật cho bé tô màu

Bộ tranh in 5 hình con vật cho bé tô màu

Bộ tranh in 5 hình con vật cho bé tô màu

 

File PDF chất lượng cao bộ tranh in 5 hình con vật cho bé tô màu. Bé sẽ được khám phá thế giới hoang dã đầy cuốn hút. Tải về hoàn toàn miễn phí!

 

Bộ tranh in 5 hình con vật cho bé tô màu

 
Cuối tuần thật dài, cha mẹ thấy thất vọng khi bé cứ nằm dài xem tivi, máy tính bảng. Có phải các phụ huynh đang muốn con mình có một hoạt động giải trí nào đó, lành mạnh hơn phải không? Tại sao không để bé trải nghiệm những bức tranh tô màu nhỉ? 
 

bo-tranh-in-5-hinh-con-vat-cho-be-to-mau

 

 
Hoạt động tô màu là hoạt động cơ bản, được biết như 1 thú vui truyền thống từ trước đến nay. Cha mẹ chả cần phải để bé đi đâu xa cả. Chỉ cần 1 hộp bút màu và tranh tô, bé sẽ tìm thấy niềm vui ngay tại ngôi nhà của mình!
 
Đồ Chơi Joy chia sẻ miễn phí bộ tranh in 5 hình con vật cho bé tô màu. Bé sẽ được khám phá thế giới rừng hoang dã với đủ các loài động vật khác nhau. 
 

bo-tranh-in-5-hinh-con-vat-cho-be-to-mau

 

 
Làm thế nào để nhận được bộ tranh này! Rất dễ thôi, hãy truy cập link tải chúng tôi chia sẻ, sau đó tải về máy tính và in ra giấy trắng. Như vậy là bé đã có 1 bộ tranh tô màu rất ngầu rồi!
 

Thiết kế bộ tranh in 5 hình con vật cho bé tô màu

 
Bộ tranh mà Đồ Chơi Joy chia sẻ hôm nay xoay quanh thế giới hoang dã, với 5 loài thú khác nhau. Chất lượng của bộ tranh in rất cao. Cha mẹ có thể thấy, các chi tiết đều được vẽ sắc nét, đậm mực. Như vậy, khi in ra giấy bộ tranh vẫn giữ được chất lượng chứ không bị mờ, nhòe.
 

bo-tranh-in-5-hinh-con-vat-cho-be-to-mau

 

 
5 con thú rừng mà bộ tranh này mang đến bao gồm:
 
Tranh thứ 1: Một chú gấu con rất thân thiện đang ngồi giữa cánh rừng. Chú giơ cánh tay ra để vẫy chào các bạn trẻ đến chơi cùng chú.
 
Tranh thứ 2: Một con cáo đang tận hưởng không gian hoang dã. Bộ lông mượt mà cũng chiếc đuôi to rộng là điểm nhấn cho vẻ đẹp của chú cáo.
 
Tranh thứ 3: Một con sư tử hùng dũng đang ra uy giữa không gian rừng rậm. Tuy là vua của mọi loài thú, nhưng chú trông rất hiền hòa và dễ mến phải không nào?
 
Tranh thứ 4: Một chú voi đang rong chơi giữa cánh rừng. Chú đang tận hưởng những miếng cỏ tươi và xanh ngon. Trên trời là mây bay cao cùng ông mặt trời tròn trịa.
 
Tranh thứ 5: Một chú rùa đang đứng trên vũng nước xanh. Miệng chú nở một nụ cười thật tươi. Bé đừng quên trang trí cả khung cảnh rừng phía sau lưng chú nhé!

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn trẻ phát huy nhận thức tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ tranh in 5 hình con vật cho bé tô màu

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger