Phiếu bài tập cuối tuần toán 4 - bé học xem biểu đồ đơn giản

Phiếu bài tập cuối tuần toán 4 - bé học xem biểu đồ đơn giản

Phiếu bài tập cuối tuần toán 4 - bé học xem biểu đồ đơn giản

 

File PDF Phiếu bài tập cuối tuần toán 4 - bé học xem biểu đồ đơn giản. Tài liệu có 1 trang in biểu đồ cùng các câu hỏi nhỏ. Trẻ quan sát và điền đáp án.

 

Phiếu bài tập cuối tuần toán 4 - bé học xem biểu đồ đơn giản

 
Trẻ em thường sợ các biểu đồ, đồ thị cột thống kê. Nguyên nhân là do chúng có quá nhiều hình vẽ, màu sắc, con số. Tuy nhiên, thực tế các biểu đồ rất dễ để đọc. Bé chỉ đang chưa biết cách đọc biểu đồ sao cho chuẩn xác mà thôi!
 

phieu-bai-tap-cuoi-tuan-toan-4-be-tap-xem-bieu-do-don-gian

 

 
Do vậy, chúng tôi thiết kế phiếu bài tập cuối tuần toán 4 cho bé học xem biểu đồ đơn giản. Dạng bài tập rất cơ bản và gần gũi với trẻ nhỏ. Cha mẹ có thể tải về cho bé sử dụng.
 
Bộ tài liệu này dạy bé các kĩ năng cơ bản khi đọc 1 biểu đồ. Khi đã thành thạo và nắm được quy tắc đọc, trẻ sẽ không còn sợ xem các bản thống kê nữa. Từ đó, môn toán nâng cao trở thành vô cùng đơn giản. Trẻ cũng sẽ tự tin hơn trước khi bước vào học các cấp học cao hơn.
 

Thiết kế bộ phiếu bài tập cuối tuần toán 4 - bé học xem biểu đồ đơn giản

 
Tất cả nội dung của học liệu được thể hiện trên 1 trang. Cha mẹ có thể quan sát rõ ràng tiêu đề, yêu cầu đề bài, tranh biểu đồ cột và các câu hỏi bài tập.
 
Biểu đồ rất đơn giản với 4 cột đơn, bên dưới là các hình vẽ và màu sắc bắt mắt. Chủ đề của bài tập là về thống kê loại hoa quả mà trẻ em thường hay ăn nhất. 
 
Bé sẽ phải quan sát và đếm xem có bao nhiêu trẻ thích ăn loại trái cây nào. Từ thông tin có được trong biểu đồ, trẻ hãy trả lời các câu hỏi nhỏ ở bên dưới. Các câu hỏi không yêu cầu nhiều về tư duy. Thực chất, bài tập chỉ xoay quanh kiến thức có sẵn đã được thể hiện mẫu. Do vậy, trẻ sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi giải các câu đố mini này.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn trẻ phát huy nhận thức tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Phiếu bài tập cuối tuần toán 4 - bé học xem biểu đồ đơn giản

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger