Bộ tập viết lớp 2 chủ đề món ăn yêu thích của bé

Bộ tập viết lớp 2 chủ đề món ăn yêu thích của bé

Bộ tập viết lớp 2 chủ đề món ăn yêu thích của bé

 

File PDF bộ tập viết lớp 2 chủ đề món ăn yêu thích của bé. Bộ file có 2 bài tập tập vẽ và tập viết, giúp bé luyện tập cách diễn đạt. Tải về miễn phí.

 

Bộ tập viết lớp 2 chủ đề món ăn yêu thích của bé

 

Tại lớp 1, bé sẽ được học về chữ cái, cách đặt câu đơn giản. Khi lên lớp 2, các giáo viên sẽ dạy bé những kĩ năng nâng cao hơn một chút. Cụ thể, trẻ sẽ được học cách viết những đoạn văn đơn giản.

 

bo-tap-viet-lop-2-chu-de-mon-an-yeu-thich-cua-be

 

Những đoạn văn dành cho bé lớp 2 chỉ ngắn tầm 4 - 6 câu nhỏ. Nội dung sẽ tập trung chủ yếu vào các chủ đề nhỏ trong cuộc sống. Bé chủ yếu tập quan sát và kể lại những gì bản thân được biết.

 

Đồ Chơi Joy chia sẻ bộ tập viết lớp 2 chủ đề món ăn yêu thích của bé. Bài tập sẽ luyện cho bé những kĩ năng diễn đạt cơ bản. Cha mẹ có thể tải về bộ học liệu này hoàn toàn miễn phí!

 

Thiết kế bộ tập viết về món ăn yêu thích của bé

 
Học liệu của Đồ Chơi Joy cung cấp 1 hình ảnh chiếc đĩa trống. Bé sẽ tưởng tượng về món ăn mà bé muốn xuất hiện trên chiếc đĩa này. Sau đó, bé miêu tả về món ăn này qua 2 bài tập nhỏ.
 
Bài tập thứ 1 yêu cầu bé vẽ về món ăn đó. Bé có thể tưởng tượng về những đặc trưng, hình dạng của món ăn. Nhớ vẽ thật cẩn thận để cha mẹ có thể hiểu bé muốn ăn gì. Để miêu tả rõ nét hơn, các bé có thể tô thêm màu sắc.
 
Bài tập thứ 2 sẽ khó hơn một chút. Các bé phải viết đoạn văn ngắn từ 4 - 6 câu để miêu tả về món ăn. Đồ Chơi Joy gợi ý một số nội dung bé có thể viết như: Tên món ăn là gì? Màu sắc của món ăn ra sao? Món ăn có vị như thế nào (ngọt, mặn, chua, cay)? Món ăn lạnh hay ăn nóng? Ai là người nấu món ăn?...

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ tập viết lớp 2 chủ đề món ăn yêu thích của bé

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger