Tài liệu dạy bé học về màu sắc cơ bản miễn phí

Tài liệu dạy bé học về màu sắc cơ bản miễn phí

Tài liệu dạy bé học về màu sắc cơ bản miễn phí

 

File PDF Tài liệu dạy bé học về màu sắc cơ bản miễn phí. Bài tập dạng thực hành cho các bạn nhỏ mẫu giáo. Cha mẹ có thể tải về học liệu miễn phí!

 

Tài liệu dạy bé học về màu sắc cơ bản miễn phí

 

Các bé mẫu giáo được giới thiệu về tên các màu sắc khác nhau trên lớp. Trẻ ghi nhớ rất nhanh và có thể nhận diện các màu sắc rất giỏi. Tuy nhiên nếu không ôn luyện thường xuyên, các bé cũng sẽ mau chóng quên tên các màu.

 

tai-lieu-day-be-hoc-ve-mau-sac-co-ban-mien-phi

 

Do vậy, Đồ Chơi Joy đã thiết kế tài liệu dạy bé học về màu sắc cơ bản. Tài liệu này cung cấp dạng bài tập thực hành cho bé luyện tập và khắc sâu kiến thức được học.

 

Bài tập dạng vừa học vừa chơi giúp trẻ luôn luôn cảm thấy hứng thú khi học tập. Cha mẹ và thầy cô có thể tải về học liệu này không giới hạn cho con em mình!

 

Thiết kế Tài liệu dạy bé học về màu sắc cơ bản miễn phí

 

Học liệu gồm 1 trang bài tập. Ngôn ngữ sử dụng trong tài liệu là tiếng Việt. Các bạn nhỏ và cha mẹ đều có thể đọc hiểu vô cùng dễ dàng. 

 

Chủ đề của học liệu là những bông hoa. Đồ Chơi Joy chọn những chủ đề gẫn gũi nhất với con em. Các bé có tiếp thu bài học một cách nhanh chóng.

 

Trên mỗi bông hoa có điền tên một loại màu nhất định. Bé sẽ tìm bút màu tương ứng với tên trên mỗi loài hoa, sau đó tô màu cho bông hoa đó thật đẹp. Ngoài ra, cha mẹ có thể vẽ bổ sung nhưng bông hoa khác cho bé tô màu thêm.

 

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu dạy bé học về màu sắc cơ bản miễn phí

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger