Bộ tranh tô màu ngôi nhà của bé

Bộ tranh tô màu ngôi nhà của bé

Bộ tranh tô màu ngôi nhà của bé

File PDF bộ tranh tô màu ngôi nhà của bé. File gồm nhiều phiếu tô in đen trắng các căn phòng trong ngôi nhà của trẻ. Tải về miễn phí.

Bộ tranh tô màu ngôi nhà của bé

 

Trẻ em lớn bắt đầu có nhận thức. Cha mẹ nên tận dụng để dạy bé các lối sống sinh hoạt, nề nếp. Việc dạy trẻ em về các phòng trong ngôi nhà của mình là rất cần thiết.

 

bo-tranh-to-mau-ngoi-nha-cua-be


Một ngôi nhà có nhiều phòng, với các công dụng, chức năng riêng biệt. Bé cần được dạy để hiểu rõ phòng nào dùng làm việc gì. Từ đó, bé sẽ hình thành lối sống, sinh hoạt đúng nơi, đúng chỗ. Không chỉ vậy, khi hiểu rõ về tổ ấm của mình, bé sẽ biết yêu và trân trọng gia đình, ngôi nhà của mình hơn.


Bộ tranh tô màu ngôi nhà của bé là một công cụ hỗ trợ cha mẹ dạy trẻ em về tổ ấm của mình. Bộ file cung cấp các bức tranh về các phòng trong một ngôi nhà. Mỗi phòng có những thiết kế nội thất thể hiện đặc trưng riêng. Bé tô màu như một hình thức vừa học, vừa chơi.
 

Thiết kế bộ tranh tô màu ngôi nhà của bé
 

Bộ tranh tô màu gồm 6 trang không kể trang bìa. 6 trang tương ứng với các phòng khác nhau. Bé sẽ được trải nghiệm và tô màu hành lang, phòng bếp, phòng tắm, phòng ngủ, phòng ăn và phòng khách.


Toàn bộ tranh được in đen trắng, khổ to, rộng. Các đường nét được vẽ đậm để tránh trường hợp bé tô tràn viền. Bé thỏa thích chọn màu sắc để trang trí ngôi nhà của bé sao cho hợp với cá tính nhất.
 

Các phòng đều được khắc họa với những món đồ nội thất đặc trưng. Ví dụ, phòng bếp có bếp và các dụng cụ nấu ăn, phòng ngủ có giường và đèn ngủ, phòng ăn có bàn, món ăn và các thiết bị, dụng cụ ăn uống,…
 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy trẻ tô màu tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Bộ tranh tô màu ngôi nhà của bé

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger