Tài liệu tập tô chữ cho bé - chữ i t u viết thường

Tài liệu tập tô chữ cho bé - chữ i t u viết thường

Tài liệu tập tô chữ cho bé - chữ i t u viết thường

 

File PDF Tài liệu tập tô chữ cho bé - chữ i t u viết thường. Chúng tôi chia sẻ học liệu hoàn toàn miễn phí. Cha mẹ hãy tải về ngay cho các bé!

 

Tài liệu tập tô chữ cho bé - chữ i t u viết thường

 
Chữ i, t, u là nhóm ba chữ cái đơn giản trong bảng chữ cái tiếng Việt. Việc làm quen và viết chúng đúng cách là một bước đầu quan trọng trong hành trình học tập của các bé.
 

tai-lieu-tap-to-chu-cho-be-chu-i-t-u-viet-thuong

 

 
Bộ học liệu sẽ giúp các bé làm quen với cách viết 3 chữ cái i, t, u dạng chữ thường. Ngoài ra, bé sẽ được rèn luyện tính cẩn thận, tỉ mỉ, trau chuốt để tự nắn nót viết ra những dòng chữ đẹp.
 

Bộ tập viết này hiện được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải nó về máy tính và in ra để cho các bé ở nhà tập tô lại các nét chữ. Các giáo viên cũng có thể in ra để cho các học sinh trên lớp tập tô nét chữ.

 

Thiết kế học liệu cho bé tập viết chữ i - t - u

 

Bộ tập viết chữ thường i, t, u này có một số điểm nổi bật:

  • Cỡ chữ lớn: Chữ cái được thiết kế với cỡ chữ to, giúp các bé dễ dàng nhận biết và viết.
  • Hàng kẻ xanh: Các hàng kẻ có màu xanh rõ ràng, khác hẳn với màu chữ đen, giúp các bé dễ phân biệt và tuân thủ đúng đường viết.
 
Mỗi phiếu tương ứng với 1 chữ cái trong nhóm 3 chữ trên. Sẽ có 3 dòng để bé tập viết. Sau khi tô, cha mẹ có thể yêu cầu bé đánh vần những từ có chứa chữ cái tương ứng.

 

Bộ tranh cũng bao gồm các hình ảnh trực quan, sinh động. Thiết kế khiến cho phiếu bài tập trở nên gần gũi với trẻ nhỏ. Các bé sẽ không cảm thấy nhàm chán trong quá trình thực hiện bài tập.

 

Những hình ảnh con vật, đồ vật được in đen trắng. Bé có thể tận dụng để tập tô màu sắc theo ý thích của bản thân.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy trẻ tập viết chữ tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu tập tô chữ cho bé - chữ i t u viết thường

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger