Các hình vẽ cho bé 4 tuổi phân biệt đồ vật đầy hay trống

Các hình vẽ cho bé 4 tuổi phân biệt đồ vật đầy hay trống

Các hình vẽ cho bé 4 tuổi phân biệt đồ vật đầy hay trống

 

File PDF các hình vẽ cho bé 4 tuổi phân biệt đồ vật đầy hay trống. Dạng bài tập hỗ trợ khả năng quan sát và nhận biết cho trẻ nhỏ. Tải về không mất phí!

 

Các hình vẽ cho bé 4 tuổi phân biệt đồ vật đầy hay trống

 
Các đồ vật luôn tồn tại ở trạng thái đang chứa hoặc không chứa gì bên trong. Việc nhận biết đồ vật đầy hay trống là dạng bài học cơ bản dành cho các bạn nhỏ lớp mầm non, mẫu giáo. Những bài tập này là bước đầu để mỗi bé hình thành tư duy nhận thức, quan sát, phân biệt.
 

cac-hinh-ve-cho-be-4-tuoi-phan-biet-do-vat-day-hay-trong

 
Bên cạnh những giờ học trên lớp mầm non, các bé có thể thực hành, ôn luyện tại nhà. Phương pháp học hiệu quả chính là cho bé luyện tập qua các bộ học liệu giấy. Đồ Chơi Joy chia sẻ các file PDF học liệu miễn phí cho cha mẹ, bao gồm cả bài tập phân biệt đồ vật đầy hay trống.
 
Cha mẹ chỉ cần tải bộ file PDF về, in ra giấy trắng. Sau đó, bé sẽ tự thực hành trên giấy bài tập. Đồ Chơi Joy có cung cấp cả phiếu đáp án giúp cha mẹ chấm bài của con.
 

Thiết kế các hình vẽ cho bé 4 tuổi phân biệt đồ vật đầy hay trống

 

Học liệu của Đồ Chơi Joy gồm cả bài tập và đáp án. Tất cả đều được in màu sắc, mọi hình vẽ được in rất chi tiết, sắc nét. Ngôn ngữ hướng dẫn là tiếng Việt nên cha mẹ hoàn toàn yên tâm nhé!

 

Bài tập của Đồ Chơi Joy rất dễ hiểu. Phiếu sẽ cung cấp hình ảnh ở 2 trạng thái đối lập nhau: trống hoặc đầy. Bé sẽ khoanh tròn vào vật nào đang đầy, và đánh dấu X vào vật đang không chứa gì.

 

Lấy ví dụ, Đồ Chơi Joy cung cấp  hình ảnh 2 chiếc giỏ. Một chiếc giỏ đang trống, chiếc còn lại đựng đầy quần áo. Bé sẽ khoanh tròn vào giỏ đang có quần áo, và đánh dấu X vào giỏ không chứa quần áo.

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Các hình vẽ cho bé 4 tuổi phân biệt đồ vật đầy hay trống

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger