Các câu đố cho bé 6 tuổi tìm hình khác biệt

Các câu đố cho bé 6 tuổi tìm hình khác biệt

Các câu đố cho bé 6 tuổi tìm hình khác biệt

 

Bộ các câu đố cho bé 6 tuổi tìm hình khác biệt. File PDF chất lượng cao với 1 trang bài tập và 1 trang đáp án. Đồ Chơi Joy chia sẻ hoàn toàn miễn phí!

 

Các câu đố cho bé 6 tuổi tìm hình khác biệt

 
Trẻ em 6 tuổi rất nhanh nhạy. Chúng có thể quan sát và nhận biết điểm đặc trưng của mỗi đồ vật trong thời gian ngắn. Quãng thời gian 6 - 10 tuổi cũng là lúc trẻ phát huy tư duy và độ nhạy bén.
 

cac-cau-do-cho-be-6-tuoi-tim-hinh-khac-biet

 

 
Một trong những bài tập rèn luyện sự tinh mắt cho trẻ chính là bài tập tìm điểm khác biệt. Đồ Chơi Joy thiết kế các câu đố cho bé 6 tuổi tìm hình khác biệt thông qua bộ học liệu. Cha mẹ có thể tải bộ tài liệu này miễn phí về máy.
 
Dạng bài tập của Đồ Chơi Joy hoàn toàn không hề đánh đố. Các bài tập phù hợp cho trẻ em. Mục đích chính là để các bạn nhỏ tập nhận biết và rèn luyện sự tinh mắt.
 
 

Thiết kế các câu đố tìm hình khác biệt

 
Bài tập gồm 5 câu đố khác nhau. Mỗi câu đố sẽ in hình 4 hình ảnh. Trong 4 hình ảnh này, sẽ có 3 hình ảnh hoàn toàn giống nhau, duy chỉ 1 hình là khác so với các hình còn lại. 
 
Nhiệm vụ của bé là quan sát đặc trưng của các hình và chỉ ra hình khác biệt so với những hình còn lại. Khi bé hoàn thành bài tập, cha mẹ có thể hỏi bé tại sao bé biết hình đó khác biệt. Bé phải chỉ ra và giải thích được sự khác nhau.
 
Các hình ảnh trong câu đố của chúng tôi hoàn toàn là in đen trắng. Cha mẹ có thể để bé tự tô màu cho bức tranh như một hình thức giải trí.
 
 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Các câu đố cho bé 6 tuổi tìm hình khác biệt

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger