Cách dạy bé 3 tuổi phân biệt trong và ngoài qua bộ học liệu có đáp án

Cách dạy bé 3 tuổi phân biệt trong và ngoài qua bộ học liệu có đáp án

Cách dạy bé 3 tuổi phân biệt trong và ngoài qua bộ học liệu có đáp án

 

Chúng tôi chia sẻ cách dạy bé 3 tuổi phân biệt trong và ngoài qua bộ học liệu có đáp án. Cha mẹ có thể tải tài liệu về và kèm cặp con ngay tại nhà.

 

Cách dạy bé 3 tuổi phân biệt trong và ngoài qua bộ học liệu có đáp án

 

Bé 3 tuổi bắt đầu nhận thức về các trạng thái xung quanh. Bé sẽ quan tâm đến vật dụng nào ở trong, vật thể nào đứng bên ngoài. Có rất nhiều cách để hướng dẫn bé phân biệt các trạng thái này.

 

cach-day-be-3-tuoi-phan-biet-trong-va-ngoai-thong-qua-hoc-lieu-co-dap-an

 

Chúng tôi chia sẻ cách dạy bé 3 tuổi phân biệt trong và ngoài qua bộ học liệu có đáp án. Đây là một cách dễ dàng nhất cho cả phụ huynh và trẻ nhỏ. Cha mẹ giải thích cho con về các vị trí trong - ngoài. Sau đó, cho bé thực hành trên các phiếu bài tập in sẵn của chúng tôi. Khi bé xong bài, cha mẹ đem đối chiếu với đáp án của học liệu.

 

Cách dạy của chúng tôi bao gồm học - thực hành - đúc rút kinh nghiệm. Cả 3 phương pháp tích hợp sẵn trong bộ tài liệu, rất tiện lợi để sử dụng.

 

Thiết kế học liệu phân biệt trong - ngoài

 

Chúng tôi thiết kế học liệu với 2 bài tập khác nhau. Sự đa dạng trong bài tập giúp bé thích nghi với các tình huống khác nhau. Mục đích là để bé biết cách phân biệt trong - ngoài trong mọi trường hợp.

 

Bài tập số 1 cho sẵn vị trí của nhân vật. Bé chỉ cần xác định xem nhân vật ở bên trong hay bên ngoài. Khi đó, bé hãy khoanh vào từ miêu tả vị trí tương ứng.

 

Bài tập số 2 yêu cầu bé xác định rõ ràng nhân vật nào ở bên ngoài. Hình ảnh cung cấp nhân vật ở cả 2 vị trí. Nhiệm vụ của bé là khoanh tròn nhân vật tương ứng với yêu cầu đề cho.

 

Đáp án được chúng tôi cung cấp sẵn. Cha mẹ sử dụng vừa để dạy bé học, vừa để cho bé đối chiếu đáp án. Qua việc rút kinh nghiệm, bé sẽ hình thành kĩ năng nhận thức tốt hơn.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy các kiến thức cơ bản trong cuộc sống miễn phí cho trẻ.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Cách dạy bé 3 tuổi phân biệt trong và ngoài qua bộ học liệu có đáp án

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger