Học liệu dạy bé phân biệt màu sắc cơ bản

Học liệu dạy bé phân biệt màu sắc cơ bản

Học liệu dạy bé phân biệt màu sắc cơ bản

 

File PDF Học liệu dạy bé phân biệt màu sắc cơ bản. Tài liệu gồm 1 trang bài tập dạng vừa học vừa thực hành. Cha mẹ có thể tải về miễn phí!

 

Học liệu dạy bé phân biệt màu sắc cơ bản

 

Tại lớp mẫu giáo, các cô thường dạy bé về sự đa dạng của màu sắc. Các bạn nhỏ được làm quen và học thuộc tên các màu khác nhau. Dần dần, trẻ có khả năng tư duy và nhận thức màu sắc rất giỏi.

 

hoc-lieu-day-be-phan-biet-mau-sac-co-ban

 

Để giúp bé ôn luyện những bài học về màu sắc trên lớp, Đồ Chơi Joy thiết kế học liệu dạy bé phân biệt màu sắc cơ bản. Dạng bài tập thực hành trên giấy rất gần gũi với trẻ.

 

Các bé sẽ không hề có cảm giác như đang học hay làm bài tập. Đồ Chơi Joy thiết kế học liệu theo dạng vừa học vừa chơi. Trẻ sẽ trải nghiệm bài tập như đang tô màu giải trí.

 

Thiết kế học liệu dạy bé phân biệt màu sắc cơ bản

 

Cha mẹ sẽ nhận được file PDF với 1 trang bài tập. Ngôn ngữ hướng dẫn làm bài hoàn toàn là tiếng Việt. Không quá khó khăn để cha mẹ và bé có thể đọc hiểu.

 

Chủ đề của học liệu là các hình chữ nhật phẳng. Chủ đề này đơn giản, gần gũi với trẻ em. Mỗi hình vuông có ghi tên một loại màu sắc. Bé chọn màu sắc thật phù hợp để tô màu cho ô vuông.

 

Đồ Chơi Joy cũng chuẩn bị một phiếu đáp án cho các bé tham khảo. Cha mẹ cũng có thể sử dụng phiếu này để dạy cho con nhớ về tên các loại màu.

 

 

Tải về cho bé ngay

 

Bộ bài tập cho trẻ em được chia sẻ miễn phí. Cha mẹ có thể tải về rất đơn giản, nhanh chóng. Bộ file PDF là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn phát huy tư duy cho trẻ từ sớm. Hãy ấn vào nút Download màu xanh lá ngay phía dưới để tải bộ học liệu này về ngay hôm nay!

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này cũng là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé rèn luyện khả năng quan sát, tính cẩn thận, ghi nhớ và ứng dụng. Nó cũng cung cấp cho trẻ em những bài học hữu ích và cho trẻ những phút giây vửa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Học liệu dạy bé phân biệt màu sắc cơ bản

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger