Học liệu dạy bé xem giờ trên đồng hồ miễn phí

Học liệu dạy bé xem giờ trên đồng hồ miễn phí

Học liệu dạy bé xem giờ trên đồng hồ miễn phí

 

File PDF chất lượng cao học liệu dạy bé xem giờ trên đồng hồ miễn phí. Phiếu có 6 bài tập nhỏ luyện cho bé kĩ năng xem đồng hồ. Tải về miễn phí.

 

Học liệu dạy bé xem giờ trên đồng hồ miễn phí

 
Trẻ em khi lớn bắt đầu tò mò, quan tâm về thời gian trong ngày. Tất nhiên, cha mẹ không thể rảnh để thường xuyên đọc giờ cho con. Tốt nhất là để bé tự xem và xác định thời gian trong ngày. Các bậc phụ huynh có thể sử dụng học liệu dạy bé xem giờ trên đồng hồ.
 

hoc-lieu-day-be-xem-gio-tren-dong-ho-mien-phi

 

 
Việc nhìn vào đồng hồ và xác định số giờ yêu cầu bé phải có sự quan sát tỉ mỉ. Bé cần phải chú ý đến vị trí của kim giờ và kim phút để xác định đúng thời gian. Qua việc tập trung vào chi tiết như vậy, bé phát triển khả năng quan sát và tập trung, từ đó nâng cao khả năng hiểu biết về thời gian.
 
Việc xem giờ đòi hỏi bé phải tư duy logic để kết hợp thông tin từ đồng hồ và ghi đúng số giờ. Bé cần phải áp dụng kiến thức đã học và áp dụng nó vào thực tế. Qua việc thực hiện như vậy, bé phát triển khả năng tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.

 

Thiết kế học liệu dạy bé xem giờ trên đồng hồ miễn phí

 

Học liệu gồm 6 câu hỏi, mỗi câu in hình ảnh đồng hồ chỉ đến một thời điểm cụ thể trong ngày. Bé cần dựa vào hình ảnh đồng hồ để xác định số giờ và điền vào ô trống phía dưới. Qua việc tương tác với hình ảnh, bé dần làm quen với việc đọc và hiểu những thông tin cơ bản về thời gian.

 

Phần trên cùng của phiếu bài tập dành cho việc ghi họ tên và ngày làm bài tập. Bên cạnh đó, 2 góc trên cùng là các phần để chấm điểm và ghi số thứ tự bài tập. Thiết kế này giúp cha mẹ quản lí chất lượng học tập của con tốt hơn.

 

Sau khi làm bài tập, bé có thể dùng bút màu để tô màu các hình đồng hồ. Từ đó khiến bài tập của trẻ trở nên lộng lẫy, bắt mắt hơn. 

 

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy cho con về nhận biết thời gian cơ bản.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Học liệu dạy bé xem giờ trên đồng hồ miễn phí

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger