Tài liệu dạy học mẫu giáo về vòng đời của cây

Tài liệu dạy học mẫu giáo về vòng đời của cây

Tài liệu dạy học mẫu giáo về vòng đời của cây

 

File PDF tài liệu dạy học mẫu giáo về vòng đời của cây. Bộ tài liệu có tất cả 2 trang, bao gồm phiếu bài tập và tờ đáp án. Cha mẹ tải về cho trẻ học.

 

Tài liệu dạy học mẫu giáo về vòng đời của cây

 

Đã bao giờ trẻ hỏi ba mẹ rằng: "cái cây xanh từ đâu mà có?" chưa? Các em bé rất tò mò về nguồn gốc của mọi sinh vật, sự vật trong cuộc sống. Tuy nhiên, khả năng hình dung của trẻ có giới hạn. Cha mẹ khó có thể giải thích cho các bé về sự ra đời của cây xanh qua lời nói.

 

tai-lieu-day-hoc-mau-giao-ve-vong-doi-cua-cay

 

Do vậy, nhằm giúp đỡ các Bậc Phụ Huynh thuận tiện hơn trong việc giáo dục con cái, chúng tôi thiết kế và chia sẻ tài liệu dạy học mẫu giáo về vòng đời của cây. Bộ học liệu này đã được đơn giản hóa cho trẻ nhỏ, giúp các bé nắm rõ được các mốc quan trọng của cuộc đời cây xanh.

 

Các bậc phụ huynh hãy xem bộ tài liệu này như một công cụ hỗ trợ việc giảng dạy. Chúng tôi kết hợp cả bài tập lẫn đáp án để cha mẹ dạy trẻ dễ dàng nhất. Thông qua việc thực hành trên bài tập, trẻ cũng sẽ ghi nhớ bài học tốt hơn.

 

Thiết kế tài liệu dạy học mẫu giáo về vòng đời của cây

 

Sau khi tải về và in bộ học liệu ra, các bác phụ huynh sẽ có 2 trang tài liệu. Một trang là phiếu bài tập, cha mẹ hãy đưa cho trẻ tờ phiếu này để thực hành. Trang còn lại là đáp án, cha mẹ giữ để giảng dạy cho con, cũng như đối chiếu các đáp án ở phần bài tập của bé.

 

Phiếu bài tập in hình các mốc trong cuộc đời của cây xanh. Tuy nhiên, những mốc này không được sắp xếp theo thứ tự. Các bé sẽ phải dùng bút đánh số thứ tự vào các ô trống tương ứng. Số 1 là thời điểm sớm nhất trong vòng đời của cây. Ngược lại, số 5 là thời điểm muộn nhất của cây xanh.

 

Phần đáp án đã được đánh số rất rõ ràng. Cha mẹ căn cứ theo để dạy học cho trẻ. Một cây xanh sẽ phát triển qua 5 giai đoạn chính: hạt giống - nảy mầm - cây con - ra hoa - kết trái. Hãy để trẻ ghi nhớ các giai đoạn này. Sau đó, cha mẹ thử hỏi lại để kiểm tra khả năng ghi nhớ của con.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn trẻ phát huy nhận thức tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu dạy học mẫu giáo về vòng đời của cây

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger