Tài liệu học cho bé 2 tuổi nhận biết thứ nghe được

Tài liệu học cho bé 2 tuổi nhận biết thứ nghe được

Tài liệu học cho bé 2 tuổi nhận biết thứ nghe được

File PDF tài liệu học cho bé 2 tuổi nhận biết thứ nghe được. File có 1 phiếu bài tập và 1 phiếu đáp án. Bài tập dạng khoanh tròn đơn giản. 

 

Tài liệu học cho bé 2 tuổi nhận biết thứ nghe được

 

Con người phát triển với các giác quan khác nhau. Nhờ giác quan, chúng ta có thể nghe, nhìn, cảm thấy, ngửi thấy,… Tuy nhiên, trẻ em chỉ thực hiện những việc này một cách vô thức. Các bé còn chưa đủ nhận thức để biết thế nào là nghe, thế nào là nhìn, thế nào là ngửi.

 

tai-lieu-hoc-cho-be-2-tuoi-nhan-biet-thu-nghe-duoc


Do vậy, cha mẹ cần bắt đầu rèn luyện các kĩ năng nhận thức cho trẻ. Nhằm giúp các bậc phụ huynh dạy trẻ dễ dàng hơn, chúng tôi chia sẻ bộ tài liệu học cho bé 2 tuổi nhận biết thứ nghe được. Học liệu hỗ trợ bé xác định các vật thể nào bé có thể nghe thấy âm thanh.
 

Học liệu của chúng tôi có cả bài tập và đáp án. Cha mẹ hãy dành thời gian đặt câu đố cho bé. Sau đó, hãy cùng bé tra cứu đáp án để kiểm tra đáp án và rút kinh nghiệm.
 

Thiết kế bộ học liệu cho bé nhận biết thứ nghe thấy được

 

Tài liệu gồm 2 phần: phần bài tập và phần đáp án. Các phần đều được in màu sắc bắt mắt. Hình ảnh vẽ trong học liệu rất dễ thương và gần gũi với trẻ nhỏ. Ngôn ngữ hướng dẫn bằng tiếng Việt.


Phiếu bài tập in hình nhiều vật thể khác nhau. Bé phải xác định vật nào phát ra âm thanh có thể nghe thấy được. Sau đó, bé dung bút để khoanh tròn vào những thứ bé cho là có thể nghe thấy được. Ví dụ, chiếc đồng hồ báo thức, cái đàn, cái điện thoại, con chó đều là các vật có thể phát ra âm thanh. Bé nên khoanh tròn vào các vật này.
 

Sau khi khoanh, hãy kiểm tra đáp án xem mình có khoanh nhầm hay bỏ sót vật nào không. Cha mẹ có thể giải thích vì sao đáp án lại được chọn để bé hiểu rõ hơn về bài tập.
 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy trẻ nhận biết tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu học cho bé 2 tuổi nhận biết thứ nghe được

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger